131-140

640 41 4
                                    

Chương 131

Tôm hùm đất có bao nhiêu ăn ngon, Giản Tiếu Tiếu đám người ngày hôm sau phản ứng là có thể thể hiện ra tới.

“Chúng ta hôm nay cũng ăn tôm hùm đất đi!” Giản Tiếu Tiếu mang mũ rơm, giơ cần câu, vác thùng, “Kia một khối ngoài ruộng tôm hùm đất đều bị ta nhận thầu!”

“Hôm nay cũng ăn tôm hùm đất, ta muốn ăn đường dấm đường dấm!!” Quý Hân Nguyệt cũng là giống nhau trang điểm.

Bạch Mạn lấy ra di động Baidu: Liên tục hai ngày ăn tôm hùm đất sẽ thế nào?

Sau đó nàng chậm rãi xem đi xuống, liền có điểm Baidu xem bệnh cảm giác, nhìn đến liên tục ăn tôm hùm đất khả năng sẽ tiến bệnh viện từ từ một loạt trả lời cùng đưa tin.

Bạch Mạn tuy rằng cảm thấy này đó tìm tòi ra tới tin tức cũng không nhất định chân thật, thả có thể hoàn toàn áp dụng với các nàng trên người, nhưng trong lòng vẫn là có một chút so đo.

“Không được, tôm hùm đất không thể ăn nhiều, các ngươi ngày hôm qua đã ăn đủ nhiều, hôm nay không thể lại ăn.” Bạch Mạn lãnh khốc cự tuyệt các nàng hai người.

“A ~ tỷ tỷ không cần!” Giản Tiếu Tiếu bắt đầu huy động trong tay cần câu làm nũng, “Chính là muốn ăn tôm hùm đất nha, tỷ tỷ ngươi cho chúng ta làm tôm hùm đất sao!”

Bạch Mạn thả ra chính mình đòn sát thủ, “Ta và các ngươi làm que cay.”

Giản Tiếu Tiếu không dám tin tưởng mà trương đại đôi mắt trương đại mắt, “Tỷ tỷ ngươi nói chính là thật vậy chăng? Ngươi không phải gạt ta sao? Ngươi thật sự phải cho ta làm que cay sao?”

Quý Hân Nguyệt cũng giơ lên chính mình một cái tay khác, “Ta cũng muốn ăn que cay, ta cũng muốn ăn que cay!”

Bạch Mạn gật đầu đối hai người nói: “Ngoan, ta cho các ngươi điểm đậu nành, các ngươi đi ma sữa đậu nành, ta chờ lát nữa cho các ngươi làm que cay.”

Sau đó các nàng hai cái đã bị lừa dối tới rồi trong viện một đài thạch ma trước, hự hự mà bắt đầu ma ma.

Ngạo Băng đi đến Bạch Mạn bên người, “Nguyên lai ngươi đêm qua phao cây đậu chính là vì hiện tại nha?”

Bạch Mạn đáy mắt lại lần nữa hiện lên một tia giảo hoạt, “Nếu đã đem các nàng tôm hùm đất khẩu vị dưỡng ngậm, kia que cay như thế nào có thể buông tha đâu?” Theo sau nàng nhìn như không thể nề hà, “Ai làm các nàng đối cái kia loại này rác rưởi thực phẩm như vậy si mê.”

Ngạo Băng đối này tỏ vẻ phi thường tán đồng.

Mà Thịnh Diễm cùng Bùi Uyển tắc trực tiếp đứng ở bên cạnh xem diễn, các nàng hai cái nhưng thật ra phi thường tò mò, này hai người có thể kiên trì bao lâu?

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ