Chương 101
Theo sau Quý Hân Nguyệt liền chú ý tới chính mình bên tay trái một người nữ sinh, đột nhiên mà tới quen thuộc cảm hòa tan nàng trong lòng mặt khác cảm xúc.
“Hân Nguyệt.” Nữ sinh thanh âm có chút khàn khàn hơn nữa lãnh đạm, nhưng là chút nào không phản cảm mâu thuẫn, ngược lại có một loại vốn nên như thế cảm giác.
Nàng nhìn cái này nữ sinh, nhìn nàng đơn giản rồi lại trong sáng xinh đẹp ngũ quan đường cong, một đầu màu đen như thác nước tóc dài rối tung ở sau đầu, ánh mắt nhìn như lãnh đạm, nhưng đáy mắt chỗ sâu trong lại tràn đầy ôn nhu.
Liền ở trong nháy mắt kia, Quý Hân Nguyệt đột nhiên nhớ tới người này là ai, nàng là tương lai mẹ kế nữ nhi.
“Ngươi tới nơi này làm cái gì!” Quý Hân Nguyệt thanh âm cũng hảo không đến nào đi, thậm chí yết hầu có chút nghẹn thanh, “Ta một chút cũng không nghĩ nhìn thấy ngươi.”
Nàng mang chút tức giận nói không hề có chọc giận Ngạo Băng, ngược lại đổi lấy đối phương càng thêm kiên quyết trả lời, “Không quan hệ, quá hai ngày ngươi liền sẽ muốn gặp đến ta.”
“Quá hai ngày ta cũng sẽ không muốn gặp đến ngươi!” Quý Hân Nguyệt phi thường khẳng định.
Ngạo Băng nhàn nhạt cười, “Ngươi trước nghỉ ngơi đi, tuy rằng ngươi đã ngủ thật lâu, nhưng ta tưởng ngươi hẳn là cũng thực mỏi mệt.”
Các nàng thân thể tuy rằng vẫn luôn ngủ ở trên giường, nhưng vẫn luôn chìm vào trò chơi giữa, cũng sẽ dùng não mỏi mệt, cho nên như cũ yêu cầu giấc ngủ tới giảm xóc. Hơn nữa bởi vì các nàng bản thân chính là bị thương lúc sau lại tiến vào trò chơi, cùng tự nguyện tiến vào trò chơi Ngạo Băng bất đồng, cho nên trò chơi ký ức cũng yêu cầu ở các nàng giấc ngủ giữa chậm rãi làm các nàng khôi phục, như vậy mới có thể bảo đảm các nàng vài người sẽ không bởi vì đột nhiên xuất hiện thật lớn ký ức lượng mà hỏng mất đau đầu.
Quý Hân Nguyệt tuy rằng vừa mới tỉnh lại, nhưng xác thật cảm giác thập phần mỏi mệt vì thế cùng ngạo hồ đóng băng miệng vài câu lúc sau lại đã ngủ.
Ngạo Băng nhìn giường đối diện quý ba ba, “Thúc thúc ngươi yên tâm đi, Hân Nguyệt sẽ không lại đã xảy ra chuyện.”
Quý ba ba rất là cảm động gật gật đầu, “Cảm ơn ngươi, thật là thật cám ơn ngươi!”
Mà lúc này Bùi Uyển cũng mở hai mắt, nhìn mờ nhạt trần nhà cảm thấy đáy lòng một mảnh bình tĩnh, thậm chí ngẫu nhiên sẽ tràn ra một hai ti nhàn nhạt chờ mong.
“Uyển uyển, ngươi rốt cuộc tỉnh.” Bùi Uyển thúc thúc nhẹ nhàng thở ra, đồng thời đáy mắt cũng khống chế không được, có chút phiếm hồng, “Tỉnh lại liền hảo, tỉnh lại liền hảo, chuyện gì nhi đều không có, cái gì cũng không cần lo lắng, chỉ cần ngươi tỉnh lại chính là tốt nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố Tố
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu di động tiểu khả ái Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 146 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8430 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17121 Văn chương tích phân: 162,533,424 Thể lo...