31-40

982 59 15
                                    

Chương 31

Bạch Mạn cùng phía trước nhận thức người nói chuyện phiếm một trận lúc sau, bọn họ phòng này môn bị đẩy ra, sau đó nghe tay ngọc hạ mặt khác một tổ hai cái lưu lượng đi đến, Văn Ngọc cũng đi theo phía sau bọn họ.

Bạch Mạn nhìn Văn Ngọc sắc mặt cũng không tính quá hảo, cả người đều lộ ra một cổ buồn bực. Bạch Mạn nghĩ thầm vô luận như thế nào, trên mạng những cái đó kém bình đối nàng đều là có ảnh hưởng đi, nếu không nàng trạng thái sẽ không như vậy không tốt.

Đại gia chào hỏi lúc sau, Văn Ngọc cuối cùng là khôi phục phía trước sức sống. Lúc này đây nàng không có lại đem chính mình năm rồi nhẹ trang điểm, mà là ăn mặc nhãn hiệu cao định váy liền áo, bên ngoài là một kiện màu xanh thẫm ô vuông hưu nhàn tây trang áo khoác, phi thường đẹp.

Nàng cười đối mọi người nói: “Lại có thể cùng đại gia cùng nhau hợp tác rồi, hy vọng lúc này đây chúng ta có thể đại hoạch toàn thắng, không có người đào thải.”

Lúc này đây trước hai gã đội ngũ đều sẽ không bị đào thải tuyển thủ, Bạch Mạn trên mặt nhàn nhạt cười, nhưng là trong lòng lại tưởng, sao có thể không bị đào thải.

Văn Ngọc ngay sau đó tiếp đón đại gia ngồi, sau đó hỏi; “Các ngươi đối chính mình muốn diễn xuất tên vở kịch có hay không cái gì ý tưởng.”

Sài Tư Tư quá tuổi trẻ, không quá có thể xem hiểu giấu giếm ở Văn Ngọc đáy mắt chỗ sâu trong cảm xúc, thả đêm qua tốt đẹp phản ứng, cùng với hôm nay lại lần nữa cùng Văn Ngọc gặp mặt, làm nàng cả người rộng rãi không ít, “Diễn cái gì ta nhưng thật ra không có ý tưởng, nhưng là ta hy vọng có thể cùng Bạch tỷ tỷ cùng nhau diễn kịch.”

Thượng một kỳ bị Văn Ngọc bảo hạ tới cái kia lưu lượng cũng cười, “Oa, Bạch lão sư thật sự thực đoạt tay đâu, ta kỳ thật cũng có chút tưởng cùng Bạch lão sư hợp tác, cảm giác cùng Bạch lão sư diễn cái gì đều thực hảo ai!”

Bạch Mạn có chút xấu hổ, lại cũng không có mở miệng, nàng thật sự là không biết nói cái gì, bởi vì nàng cũng không có đặc biệt muốn hợp tác người, cũng không có đặc biệt muốn diễn xuất tên vở kịch.

Thượng một kỳ đóng vai ngươi hào diễn viên nói: “Không biết nghe lão sư có cái gì ý tưởng không có.”

Văn Ngọc tiếp nhận hắn đưa qua bậc thang, “Thượng một kỳ, chúng ta này một tổ đại bộ phận tuyển thủ đều nếm thử phi thường kinh điển phim truyền hình mục, là rất lớn khiêu chiến, này một kỳ, chúng ta nếu không liền tuyển một ít càng thêm thích hợp đại gia, làm đại gia càng tốt biểu hiện chính mình đi.”

Bạch Mạn rũ mắt, nghĩ thầm này Văn Ngọc cũng là bị mắng sợ rồi sao, hiện tại muốn bắt đầu vãn hồi chính mình hình tượng,

“Ta cảm thấy 《 hoạ bì 》 rất không tồi, ta vẫn luôn thực thích bộ điện ảnh này, không biết các ngươi có hay không ai đối cái này điện ảnh cảm thấy hứng thú.” Văn Ngọc hỏi.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ