Chương 151
Nhưng vào lúc này, Địch Nguyên Nguyên trợ lý đối hai người nói: “Nguyên Nguyên tỷ, Bạch Mạn Weibo phát hôm nay buổi tối hoạt động ảnh chụp, nàng hôm nay tạo hình cũng quá diễm đi.”
Nói xong trợ lý lập tức có chút sợ hãi nhìn về phía Địch Nguyên Nguyên, nàng vừa mới thế nhưng khen Bạch Mạn đẹp sao!
Bạch Mạn hôm nay xuyên một cái màu đen ám kim thêu hoa vãn lễ váy, màu đen tóc dài hơi cuốn rối tung ở sau người đầu vai, mặt mày bởi vì trang dung có vẻ càng thêm rõ ràng, môi đỏ cũng thập phần mê người, làm nàng cả người nhìn qua lạnh nhạt lại diễm lệ, thậm chí mang theo một tia cấm dục gợi cảm, chỉ xem một cái liền nhịn không được vì này tâm động.
Nhưng mà nàng hôm nay tạo hình lại cùng kịch bản phim nhân vật cực kỳ không hợp.
Điện ảnh giảng thuật chính là một cái bi thảm thân thế nữ nhân, từ nàng trải qua từng cái sự tình phản ứng toàn bộ xã hội, cuối cùng cất cao độ cao, bày ra nữ tính cứng cỏi tốt đẹp một mặt. Mà như vậy nữ chính nhất định không phải lãnh diễm gợi cảm.
Người đại diện nghĩ nghĩ, “Liền các ngươi hôm nay tạo hình tới nói, kỳ thật ngươi càng gần sát với nữ chủ, hẳn là ngươi thắng.”
Địch Nguyên Nguyên hôm nay ăn mặc màu trắng lễ phục dạ hội, trang dung cũng thiên thanh lệ tiên khí, không có Bạch Mạn như vậy cường công kích cảm.
Trợ lý phiên phiên di động, muốn nhìn xem các võng hữu đều là như thế nào phun tào Bạch Mạn diễm tục, lại không nghĩ càng xem càng kinh hãi, càng là không dám đem các võng hữu bình luận nói cho Địch Nguyên Nguyên.
Nhưng mà Địch Nguyên Nguyên lại như cũ nói: “Cho ta xem.”
Trợ lý nói: “Nguyên Nguyên tỷ đợi chút đi, ta khả năng tiến sai địa phương, ta đi địa phương khác nhìn xem.”
Nàng thậm chí cảm thấy cái kia account marketing bình luận cũng bị Bạch Mạn fans công chiếm.
Địch Nguyên Nguyên lại nói: “Không có việc gì, ta nhìn xem.”
Trợ lý chỉ có thể đưa điện thoại di động đưa cho Địch Nguyên Nguyên, theo sau Địch Nguyên Nguyên nhìn những cái đó bình luận trong lòng sinh ra ghen tỵ.
Mà mới vừa rồi còn ở khen Địch Nguyên Nguyên tiên khí phiêu nhiên người qua đường lúc này thấy được Bạch Mạn khách sạn lễ phục triển lãm chiếu, tức khắc bị mỹ được đương trường tự vả mặt!
【 thiên lạp, vị này tỷ tỷ cũng quá dục đi! Đã lâu không ở giới giải trí nhìn đến loại này lại công lại mỹ lại ngự còn muốn tạo hình trang điểm! 】
【 không biết có phải hay không ta ảo giác, tổng cảm thấy Bạch Mạn có cái loại này lúc đầu cảng tinh mỹ nữ khí chất, cùng hiện tại giới giải trí đại bộ phận tương tự mặt không giống nhau, nàng thật sự mỹ đến hảo có công nhận độ a! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố Tố
Lãng mạnTác phẩm: Ảnh hậu di động tiểu khả ái Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 146 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8430 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17121 Văn chương tích phân: 162,533,424 Thể lo...