161-170

1.1K 51 7
                                    

Chương 161

Ngạo Băng cùng Thịnh Diễm ngày thường thích nhất lấy loại chuyện này nói giỡn, lúc này nàng hai đối diện, kia không trung phảng phất điện quang hỏa thạch giống nhau.

Các nàng một người bị công, một người công khả năng tính rất lớn nhưng là còn không có cơ hội công, cũng thật là không biết ai sửa đáng thương ai.

Thịnh Diễm ngồi xuống sau ăn trong chốc lát bữa sáng, quay đầu nhìn về phía Bùi Uyển, kia trong mắt chiếm hữu dục là một chút đều không có che dấu.

Bùi Uyển chỉ nhìn thoáng qua, liền có chút sợ lùi về tầm mắt.

Nói thật, nàng đêm qua nếu không có uống rượu, đó là khẳng định không có khả năng như vậy...... Đột nhiên, bất quá hôm nay cũng không hối hận đêm qua hành vi là được, chỉ là như vậy điểm tay toan. Hơn nữa đối với trên dưới loại này vấn đề, Bùi Uyển kỳ thật cũng không phải thực để ý, nàng cảm thấy hai người đều phải thoải mái mới là tốt nhất.

Thịnh Diễm vừa thấy Bùi Uyển thế nhưng không dám cùng chính mình đối diện, đó là có ý tứ gì, nàng chẳng lẽ không nghĩ làm chính mình ngủ, mà là vẫn luôn tưởng ở mặt trên? Dáng người phập phồng quyến rũ, thả trên giường gợi cảm liêu nhân Thịnh Diễm cảm thấy việc này có chút không tốt lắm làm.

Nàng cũng khuynh hướng cảm xúc hung ba ba trừng hai mắt, làm nàng cường thế một chút đè ép Bùi Uyển, kia phỏng chừng đều là không có lá gan, rốt cuộc thích lâu như vậy còn không dám thổ lộ chính là Thịnh Diễm tử bổn diễm!

Mà Ngạo Băng cũng nhìn về phía Quý Hân Nguyệt.

Quý Hân Nguyệt hiện thực kích động một chút, sau đó nháy mắt trừng trở về cự tuyệt! Nàng tuy rằng cảm thấy khả năng sẽ so đơn thuần hôn môi vuốt ve càng thoải mái, nhưng là như thế nào có thể làm Ngạo Băng thực hiện được!

Ngạo Băng điểm đầu, ân, dục nghênh còn cự đây là, nàng hiểu.

Chỉ có Giản Tiếu Tiếu nhất thẳng thắn thành khẩn, ngũ vị tạp trần!

Xem đi! Chính mình bị cười nhạo đi!

Nàng ngón tay ở trên di động thật mạnh chọc, hận không thể đưa điện thoại di động chọc ra hai cái động tới, cấp Bạch Mạn phát đi khiển trách tin tức.

【 Mạn tỷ tỷ! Ta bị đoàn viên trào phúng! Đều tại ngươi, tất cả đều là ngươi sai nga! 】

Bạch Mạn lúc này vừa vặn buổi tối hơn mười một giờ, đang chuẩn bị ngủ một lát, liền thấy Giản Tiếu Tiếu đoạt mệnh liên hoàn đao.

Nàng lúc này nhưng thật ra thập phần nghi hoặc, 【 ta lại như thế nào ngươi? 】

Giản Tiếu Tiếu nói: 【 là ngươi không có như thế nào ta! Đêm qua Bùi Uyển cùng Thịnh Diễm thật sự ngủ! Hiện tại Thịnh Diễm ở khinh bỉ ta, Hân Nguyệt cùng Ngạo Băng đâu! 】

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ