Chương 91
Còn hảo nàng cho tới nay thân thể không tốt lắm, gọi điện thoại lúc sau không cần phải nói quá nhiều, cha mẹ cũng lập tức quan cửa hàng về nhà!
Tuy rằng Bạch Phong hồi phục soda, nhưng là soda vẫn là thực lo lắng, thẳng đến thấy trong đàn có người nói cái kia fans đi Bạch Mạn cha mẹ tiệm trái cây, nhưng là trong tiệm không ai, mới cuối cùng là yên tâm.
Mà nàng lúc này cũng đối chính mình trước kia làm những cái đó sự sinh ra thật lớn hoài nghi, nàng làm những cái đó sự thật là chính xác sao? Nàng vì chính mình thích minh tinh, liền có thể như vậy danh chính ngôn thuận đi thương tổn người khác sao?
“Ba ba, mụ mụ, ta muốn làm điểm sự tình, vì ta trước kia vô tri cùng lỗ mãng.” Nàng muốn làm chút bồi thường, muốn làm cái này trong đàn người cũng kịp thời ngăn tổn hại, nếu không bọn họ chính là tuyết lở thời điểm kia từng mảnh bông tuyết.
Bạch Mạn biết được fans thế nhưng thịt người đến chính mình cha mẹ khi, rốt cuộc ngồi không yên, nàng chưa bao giờ nghĩ tới những người này thế nhưng có thể làm như vậy quá mức sự tình.
“Đừng hoảng hốt, chúng ta hiện tại căn bản là không có chứng cứ có thể chứng minh fans làm những việc này.” Trương Lăng lúc này trên tay hai cái di động một cái cứng nhắc, tất cả đều không ngừng công tác, “Ngươi làm muội muội đem người kia Weibo nói cho ta, ta bên này liên hệ nàng, nàng có thể nói cho muội muội tin tức này, nhất định là có con đường biết gì đó.”
Trương Lăng liên hệ thượng soda sau, mới biết được người này thế nhưng chính là sân bay cấp Bạch Mạn bát trứng thúi người.
Soda cấp Trương Lăng phát tới tin tức: “Thực xin lỗi, ta hiện tại cùng Bạch Mạn tỷ tỷ xin lỗi còn kịp sao? Ta thật sự thực hối hận, ta không nên như vậy đối Bạch Mạn tỷ tỷ.”
Trương Lăng đem soda nói nói cho Bạch Mạn, Bạch Mạn biểu tình thả lỏng chút, “Ân, ta đã biết, nói cho nàng không có việc gì, ta không trách nàng.”
Soda càng là cảm động, một bên khóc lóc cái mũi một bên đem chính mình nhìn đến tin tức đều chụp hình cấp Trương Lăng, sau đó còn nói cho Trương Lăng một ít fans bên trong tương đối bí ẩn tin tức, hơn nữa đều cung cấp chứng cứ.
Trương Lăng trong lòng thập phần kinh ngạc cảm thán, “Những người này thật là lòng muông dạ thú, mọi người đều ở cùng cái trong vòng hỗn, làm việc lại là như vậy tàn nhẫn độc ác, kia cũng đừng trách ta không hiểu quy củ, đem sự tình nháo lớn!”
“Ta liền nói, ngươi trò chơi nhân vật ở trong trò chơi làm cái gì, như thế nào liền bay lên đến trên người của ngươi, nguyên lai là sau lưng có người quạt gió thêm củi!” Trương Lăng càng nghĩ càng giận.
Bạch Mạn lúc này mới nhớ tới Giản Tiếu Tiếu, thuận tay mở ra trò chơi, thấy Giản Tiếu Tiếu đang ở cùng nàng các bạn nhỏ chạm trán mở họp, trên đầu toát ra một ít khung thoại. Bạch Mạn nhìn trong chốc lát, đại khái hiểu biết sự tình trải qua, lại thông qua trò chơi bản thân ký lục, thấy được toàn bộ ký lục, cười lạnh một tiếng đối Trương Lăng nói: “Liền tính là nói trò chơi, ta cũng không để ý tới mệt, ta trò chơi nhân vật cũng chưa làm qua như vậy sự tình!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố Tố
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu di động tiểu khả ái Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 146 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8430 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17121 Văn chương tích phân: 162,533,424 Thể lo...