11-20

768 73 5
                                    

Chương 11

Bạch Mạn kỹ thuật diễn phi thường tự nhiên, cũng không phải cái loại này làm người vừa thấy là có thể cảm giác được là ở diễn kịch kỹ thuật diễn, mà là từ lời kịch đến biểu tình, đều thập phần tự nhiên thả lưu sướng, phảng phất nàng chính là người này, chính là nhân vật này.

Nàng dẫm lên giày cao gót về phía trước đi rồi vài bước, vừa vặn dẫm lên âm hưởng trung truyền ra giày cao gót trong tiếng, mà ánh đèn cũng dần dần biến lượng, sau đó toàn bộ sân khấu xuất hiện ở người xem trước mắt, sung sướng vui mừng Tây Dương nhạc vang lên, sân khấu thượng rất nhiều người ôm nhau ở bên nhau nhảy vũ đạo, bước chân dẫm ra vui sướng.

Bạch Mạn trên mặt nháy mắt mang lên một nụ cười, kia cười thấm đập vào mắt, dường như cũng cùng những người đó cùng nhau cao hứng.

Một cái người hầu thanh âm truyền tới trong đám người: “Lão gia, thái thái, y bình tiểu thư tới!”

Mọi người sôi nổi một đốn, ánh mắt dừng ở người tới trên người.

Y bình ăn mặc màu trắng sườn xám, trang phục lộng lẫy tham dự, thoạt nhìn diễm lệ đoạt mục, so hôm nay vai chính Như Bình càng thêm bắt mắt.

“Thư Hoàn, Như Bình, ta là riêng hướng các ngươi nói một tiếng chúc mừng.” Nàng cười đến kiều diễm, ánh mắt lại dừng ở Thư Hoàn trên người, “Như vậy vĩ đại nhật tử, ngươi như thế nào có thể quên nhớ ta đâu? Cư nhiên không có mời ta, chẳng lẽ ta không phải ngươi…… Nhóm một phần tử sao? Chẳng lẽ —— chúng ta không có rất nhiều đáng giá kỷ niệm nhật tử?”

Nàng lời nói chói lọi đối với Thư Hoàn nói ra, tuy rằng cười, lại là một bộ mở ra xé bức hình thức bộ dáng.

Thính phòng hàng phía trước một người nữ sinh che lại trái tim, nhìn nhìn màn hình lớn, có nhìn nhìn Bạch Mạn, lòng tràn đầy khiếp sợ hóa thành một câu: “Ngọa tào! Hảo kỹ nữ!”

Bên cạnh nữ sinh cũng nói: “Ô ô ô ô, kỹ nữ đến quá xinh đẹp đi!”

Văn Ngọc nghe thấy cái này đánh giá, trong lòng phẫn hận, nàng dám cam đoan, cái kia ‘ kỹ nữ ’ tự tuyệt đối không phải nghĩa xấu!

Thư Hoàn đáy mắt xẹt qua một tia đau lòng, một trương soái đến cực kỳ bi thảm mặt dỗi ở trên màn hình lớn, trong mắt thâm tình tức khắc làm người xem nhỏ giọng thét chói tai ra tiếng.

Theo sau y bình cười đến càng thêm kiều mỹ, tán dương: “Các ngươi thật là duyên trời tác hợp, một đôi bích nhân. Ta chúc các ngươi bạch đầu giai lão, mọi chuyện như ý.” Sống thoát thoát suy diễn ra ‘ trên mặt cười hì hì, trong lòng mmp’.

Thư Hoàn đồng tử hơi chấn, hiện lên khiếp sợ, ngay sau đó một bộ nữ nhân này cũng dám mắng ta, không hổ là ta đã từng thích quá người, chính là như vậy không giống người thường biểu tình.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ