Chương XI: Hoa nở ngày xuân....

788 16 4
                                    

Trong phòng nhiệt độ tăng cao rất lâu cuối cùng cũng hạ, không gian hoàn toàn yên tĩnh chỉ còn lại tiếng hít thở đều đều và âm thanh thỏ thẻ của đôi tình nhân. Đúng vậy, giờ cô đã cảm nhận được "thỏ thẻ" có biết bao ngọt ngào biết bao say đắm.

Huống chi hai người vừa trải qua chuyện đó, nó rất , rất..... nghĩ đến đây Liễu Địch không khỏi đỏ bừng mặt chui tọt vào chăn. Hành động bất ngờ này đã va mạnh vào người đàn ông đang ôm cô từ phía sau
" A....!"

      " A....!"

Cả hai cùng bất ngờ phản ứng, cánh tay anh càng ôm chặt hơn như sợ cô bỏ trốn

"- Liễu Địch, em sao vậy?"

Cái ôm này làm hai cơ thể càng dán chặt vào nhau. Trời ạ, hai người còn chưa mặt quần áo đâu. Trong đầu Liễu Địch đang nghĩ điều gì thì hiện thực cảm nhận được điều đó, mặt đỏ đến mức muốn bóc cháy rồi...

"- Em ... em.... " lắp ba lắp bắp không nói lên lời.

Anh như hiểu hết những suy nghĩ của cô nên khẽ cười, hôn nhẹ lên mái tóc mượt mà, cánh tay quàng qua eo đầu ngón tay vẽ vòng tròn trên bụng cô

"- Liễu Địch, em ổn chứ, có đau lắm không ...?".
Không ai trả lời, anh đẩy người về trước, lây nhẹ cô. "- Hửhm..?"

Ừ thì người ta mắc cỡ có được không? Giọng nói lí nhí đáp lại "- Em ổn....không đau như đã nghĩ "

"- Như em đã nghĩ ?" Lộ rõ nghi vấn và hiếu kỳ thích thú
Chết chưa, cái anh này , cứ bắt được luận cứ trong lời nói của người ta rồi truy hỏi đến cùng

" - Như anh biết đấy, em không có kinh nghiệm trong chuyện này, nên tìm hiểu một cách nghiêm túc qua những sách giáo dục giới tính." Âm lượng cứ giảm dần, lí nha nhí lí nghe thật nhột tai mà

"- Một cách nghiêm túc ? Sách giáo dục giới tính?"

"- Anh..! Thôi được rồi, em tham khảo qua tiểu thuyết, nó không đáng sợ như miêu tả, ngược lại nó rất ... rất...."
Rồi anh cười dịu dàng, hôn nhẹ lên mái tóc, ôm cả thế giới của mình một cách trân quý. Rồi cô cũng cười - nụ cười hạnh phúc.

"- Còn anh thì sao ? Trước kia đã từng... chưa? Sao mà....." . Sao mà làm tốt thế, nhưng cô đã kịp nuốt trở vào. Nếu anh trả lời "đã từng " thì cũng không sao cả, nhưng cảm giác sâu thẳm trong lòng vẫn không tốt lắm .

Anh im lặng, cô lây nhẹ anh như anh đã làm
"- Hửhm?

Anh khẽ cười "- Nữ vương Liễu , tôi đã trao tấm thân trong sáng này cho Ngài, từ đây về sau Ngài phải chịu trách nhiệm với tôi đấy !"

Là sao đây ? Chẳng lẽ anh cũng lần đầu như mình? Thật bất ngờ .... cũng thật hạnh phúc.

"- Vậy sao anh....biết hết thế ?"

Anh lại thơm lên tóc cô, hình như anh rất thích làm thế, cứ lặp đi lặp lại. Cô cũng thích...

"- Anh cứ ngỡ em chỉ tò mò về văn học chứ?  Khi con trai từ 14 15 tuổi trở lên, trong cơ thể chính họ đã dần biến đổi thì cũng là lúc sự tò mò về giới tính - cơ thể của một nửa thế giới cao nhất, họ sẽ tìm hiểu qua nhiều cách như: hình ảnh gợi cảm trên tạp chí, truyện chữ, truyện tranh, phim ảnh,.... Có người chỉ tò mò xong rồi thôi, nhưng cũng có người bị tò mò dẫn dắt muốn nhiều hơn, muốn thực hành- khám phá khi tìm đúng "đối tượng ". Đây mới là sách giáo dục giới tính viết đấy cô nương. Như em hiểu đấy, anh cũng không ngoại lệ ."

Bến Xe- Ngoại, (Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ