Chưa kịp định thần lại do cú sốc mà hệ thống đưa ra, tiếng gầm rú của con rồng đã khiến Hinome chao đảo. Nó hầm hừ nhìn xuống dưới, đôi mắt ánh hổ phách dừng lại trên người cô. Cơ thể to lớn di chuyển mang theo rung chấn và những vết đất đá từ trên cao lăn xuống bụi mịt mù, hai bên cánh mở rộng ra, nó lại bay lên lần nữa. Nhưng lần này là lao thẳng xuống chỗ Hinome.
Người chơi xấu số như cô chỉ biết nhìn chăm chăm vào con vật đó, hai chân tựa có lớp xi măng bám tịt lấy, nhất quyết không chịu nhúc nhích một li. Đến khi nó hạ cánh xuống trước mặt Hinome, cô mới như chợt tỉnh ngước cổ nhìn về phía trên cao. Con rồng nặng nề nhấc chân lên, bóng tối che phủ cả đất trời ngay trước mắt Hinome.
Rầm!
Con thú hạ chân xuống, dường như muốn dẫm nát thứ vừa gây phiền hà cho nó ngay lúc ngày. May sao Hinome kịp thời tỉnh lại, bật chế độ chiến đấu rồi nhanh chóng chạy qua bên cạnh để tránh cú suýt chết vừa nãy. Nhưng do chấn động quá lớn khiến chân trái của cô bị xước một khoảng dài, chạy dọc theo bắp đùi, rỉ ra từng vệt máu chảy xuống chân.
Hinome nheo mắt tập trung pháp lực tại đầu mũi tên, cô kéo căng dây cung rồi phóng kĩ năng [Nhất kích] xuống con quái vật. Cô cố tình nhắm vào đôi mắt nó, tuy chẳng thấm tháp gì nhưng thế cũng đủ con quái mất sự chú ý. Chưa chịu thua, con rồng gầm gừ nhắm mắt lại, nó bắt đầu dùng đuôi quật một khoảng rộng khắp nơi. Đuôi nó nhanh hơn cơ thể, va vào thành vách khiến những viên đá từ trên cao rơi lộp độp xuống đất. Mọi thứ càng trở nên hỗn loạn.
Những vết nứt bắt đầu xuất hiện trên hòn đá nhiệm vụ, khônng phải mọi thứ là không thể phá hủy, chả qua nó quá khó để thực hiện mà thôi.
Vừa bắn những mũi tên và thực hiện những kĩ năng nhắm vào mắt rồng, Hinome có thể cầm chân nó được một lúc nhưng không thể được lâu dài. Con rồng càng tức hơn, điên cuồng phá hủy mọi thứ xung quanh.
Thời gian hồi chiêu khiến Hinome lo lắng trong lòng, cả [Nhất kích] và [Huyết vũ] cô đã dùng rồi, không thể sử dụng ngay tiếp được. Cô đành nấp sau tảng đá khi nãy lăn xuống đây, nín thở quan quát cử động của con quái vật to xác ấy.
Từng giọt mồ hôi lăn dài trên trán, lồng ngực hổn hển vì chạy quá nhiều. Vết thương từ chân khiến Hinome đau nhói, cô vẫn cắn chặt môi ngăn không cho tiếng thở quá mạnh phát ra.
Đây là một con quái bậc cao, trí thông minh đạt tầm trung đủ để tìm kiếm con mồi. Nó nhìn quanh không thấy kẻ vừa đánh choáng mình đâu, gầm lên rồi cúi xuống hít hà đánh mùi, từng bước chân nặng nề đi dò xét xung quanh.
Lúc sau thấy hướng đi của con rồng đã chuyển về phía đằng kia, Hinome mới thở hắt ra một cái. Hòn đá cần phá hủy đã có nhiều vết nứt nhưng nó vẫn sừng sững như thuở ban đầu. Hinome nghĩ lại bản thân đã quá dại dột một mình lao đầu vào nguy hiểm, cô khinh suất khả năng tiềm ẩn trong những nhiệm vụ không rõ thông tin. Nó khiến người ngu ngốc như Hinome bước vào, một đi không trở lại.
Người cô run lên khi nghĩ về cái chết.
Chẳng nhẽ phải bỏ mạng tại đây sao? Chẳng nhẽ chút nữa thôi, xác cô sẽ phơi ngoài nắng, linh hồn cô trôi dạt theo những dãy số liệu không thể thoát ra được? Rốt cuộc nếu chết đi, hệ thống có để riêng một quãng đường dành cho người thua cuộc như cô không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
【IGPI | AU】Thoáng Tựa Giấc Mơ
FanfictionMột thế giới khác được sinh ra... Thế giới vốn chỉ là hàng ngàn, hàng trăm, hàng tỉ con số vô tri vô giác được sắp xếp lại, tạo nên một bản sao tuyệt mĩ về viễn cảnh tươi đẹp của trái đất. Hương cỏ này, tia nắng kia, cơn gió và cả những tiếng ve sầu...