Chương 16: Rắc rối trong quán ăn

52 7 9
                                    

Đó là bát mì quý giá của Hinome trong những ngày gian khó, nó cực kì quan trọng với cô, nó là nguồn sống hiện tại, năng lượng hoàn hảo mà giá cả phải chăng. Nước canh, sợi mì và những miếng thịt mỏng rải trên mặt bát, chúng như hòa quyện tạo thành thứ mĩ vị không gì sánh bằng. Ấy vậy mà chưa kịp chạm môi, một lực đã lao xuống bàn Hinome khiến nguyên bàn của cô bay ra chỗ khác, bát mì nghiệt ngã đổ ngược xuống đất.

Hinome sốc đến phát khóc.

Quay ngoắt sang phía người đã tạo nên đống đổ nát này, Hinome thấy đó là hai tên cao to lực lưỡng, đầu chúng trọc lóc, da hơi đen có xăm khắp cổ và cánh tay. Chúng hình như vừa đá một cú vào tên phục vụ, cậu ta ngã nhào vào bàn của cô, khiến cho bát mì đáng thương chạm đất.

Người phục vụ cúi đầu, nhanh chóng rối rít xin lỗi:

"Thưa hai vị, thực sự chỗ chúng tôi không thả sạn xuống thức ăn ạ."

Một tên bước lên, kéo cổ phục vụ, hắn mở cái mồm to ngoác ra chỉ vào lỗ hổng trên hàm răng vàng khè của hắn:

"Thế quái nào tao cắn cái đùi gà đến rụng cả răng rồi đây này? Chúng mày làm ăn như vậy còn chối sao? Ý là muốn đổ tội cho tao à?"

Hắn khầm khè, dọa nạt người phục vụ đến run bắn người.

Mọi người ngồi xung quanh xì xào, rõ ràng là hai tên kia muốn cậy vào thân hình và cấp bậc để ăn vạ chủ quán. Ai nấy đều biết điều này nhưng tuyệt nhiên chẳng ai dám đứng dậy cả. Đến cả những người phục vụ bên cạnh cũng co rúm lại vào góc, có người chạy đi vào trong bếp biệt tăm.

Hinome tối sầm mặt, cô không cần biết lí do quái nào giữa bọn này nhưng một khi đã ảnh hưởng đến bữa ăn quý giá của cô thì THẬT-KHÔNG-THỂ-THA-THỨ! Cô liếc nhìn hai tên trọc, chúng có cấp trên trung bình ở đây. Vì Sn cũng mới bắt đầu nên hầu như không ai có cấp bậc quá cao, mọi người đều ở mức 1x, chạy nhiệm vụ kiếm sống qua ngày.

Nhưng hai tên đó cuối cùng cũng chỉ được cái to xác.

Rốt cuộc cũng là rắc rối ảnh hưởng đến người khác, bọn mất dạy này không xử lí không được! Hinome bước đến, cô bật chế độ chiến đấu, đập mạnh vào cánh tay đang xách cổ phục vụ. Mái tóc che đi gương mặt Hinome, cô biểu lộ cảm xúc gì hai người đối diện không biết. Nhưng chưa kịp hỏi, cô đã ngửa mặt lên, dịu giọng cười với tên đầu trọc:

"Này anh bạn nhỏ, làm ồn vậy không được đâu."

Hắn quay sang, thả tên phục vụ ra, đứng thẳng người cười ha hả. 

"Cô em, muốn chơi đùa cùng bọn anh à?"

Hắn cúi xuống đưa mặt gần sát với Hinome, tay giờ lên định bóp má cô thì bị Hinome cầm cổ tay chặn lại. Người cô như tỏa ra sát khí khiến hắn chần chừ, vừa kịp thấy đôi mắt lườm hắn đến kinh sợ thì đã bị Hinome bẻ tay kêu răng rắc.

Hắn la oái lên, xáo động cả quán ăn.

"Con nhóc khốn khiếp!"

Một cú bạt tai giáng xuống, Hinome nghiêng đầu, hai bím tóc cô đung đưa. Cô xoay người nhảy lên đá vào đầu hắn khiến hắn loạng choạng lùi lại. Tên đầu trọc kia thấy đồng đội thất thế cũng liều mạng xông lên, hắn vớ đại lấy cái bàn bên cạnh ném vào Hinome. Cô tránh được, kịp lấy tay nắm lấy chân bàn ném lại vào người hắn ngã nhào ra nền. Hinome bước đến gần, chân đạp lên thành bàn nghiêng ngả, cô cúi xuống nhìn, gằn giọng:

【IGPI | AU】Thoáng Tựa Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ