again, thank you thank you all for reading this! Godbless and lovelots!!!! muwahhhh
_______________
Shocked. thats what I feel right now. apaka gagu nung si Ivan ah! magsabi ba naman ng ganon! binalewala ko na lamang iyon at itinuon na lamang ang sarili sa pagbabasa. may quiz kasi kami sa next subject.
after a few, nakabalik na ulit si Ivan. naisip ko na naman yung sinabi niyang yon! ano ba yan, di pa ata ako makakapagfocus neto sa quiz mamaya!
maya maya pa ay dumating na rin ang teacher. sana talaga may maisagot ako1 lintek naman kase yong lalaki na yon eh! ginugulo isip ko! hays, bahala na nga.
yes!!! may naisagot ako sa quiz! and guess what? I got a perfect score! HAHA! buti na lang hindi ako nalito or kung ano kanina. hindi ko na rin naalala yung sinabi ni Ivan kanina. speaking of Ivan, ayan siya papalapit sa akin. agad naman akong napataklob ng notebook at kunwaring nagbasa.
"sorry, I should'nt have told you that. you seem bothered about it" sabi niya. kaya naman tumingin ako sa kanya.
"apology accepted. pero ano ba kasi ibig sabihin mo? naguguluhan ako sa totoo lang"
"dont mind it, Im not in shape earlier" then left me. umupo na siya saka din nag ayos ng gamit. one last subject na din kasi tapos uwian na. bumalik na rin ako sa ginagawa ko.
the bell rang. sa wakas! uwian na! papunta na sana ako kay Axel ng tawagin na naman ako ni Ivan.
"sorry again" then smiled saka umalis.
and there he goes, left me shocked again! trip ata ako non ah! nagpatuloy na lamang ako kay Axel saka biglang umakbay
"tara na! ang bagal mo naman!" sabi ko sa kanya
"eto na nga po prinsesa oh! tapos na oh! tara na! bwiset ka" aba ako pa bwiset? tumayo na siya saka umakbay pabalik at tuluyan na kaming lumabas.
__________________
today is monday and things are getting a lot busier than usual. Club Festivals are coming closer. last week went by normally, I guess.
"Ivan, Xy, tawag kayo ni Mam sa office" nagkatinginan naman kami ni Ivan at sabay na tumayo. Nasa harap na kami ng faculty ng pagbuksan naman ako ng pinto ni iVan. ay wow! gentledog! ay gentleman pala. nag bow na lamang ako bilang pasasalamat saka nagpatuloy sa pagpasok.
"Mam tawag niyo daw po kami?" tanong ko at napatingin naman sa amin si mam.
"Oh yes Ms. Mitchell, Mr. Scott!" saka inayos ang salamin "I just wanna ask the both of you of what are your plans regarding the Mr.&Ms. University" napakamot naman ako ng batok sabay tingin kay Ivan na hindi rin ata alam ang isasagot.
YOU ARE READING
Since then
SonstigesWhen did it all started? can she handle it? did all of them hide it from her? Xyriena Zachary Mitchell, a girl who cannot remember her trueself because of what happened 3years ago. the woman who doesnt know what kind of person she is in until the g...