Hanggang ngayon iniisip kopa din ang nakasulat sa envelope na yon. kaparehas talaga siya ng sinabi sakin ni Ivan!! pero bakit naman niya ako bibigyan ng ganun? wala naman sa itsura niya eh saka get me back? ulul! sa drama lang meron nun-
wait- pano kung? pano lang naman? ang ibig sabihin ng 'S' initial is Scott? oh my gosh! it can be! but it also cant. ok nalilito na ako. dagdag confusion na naman sa akin to kainis naman eh oh.
kesa nag iisip ako ng kung ano-ano, inayos ko na lamang ang gamit ko dahil mag uuwian na din. oo nga pala, may practice pa kami mamaya. hayss imbes naman na magpapahinga na ako eh. kasalanan mo din yan Xyriena! panindigan mo yang pinasok mo, sabi ko sa sarili ko.
ng maayos ko na ang gamit ko, naisipan ko nang puntahan si Ivan para na rin sa practice.
"ah nga pala Ivan, saan pala tayo magpapractice?" tanong ko na nahihiya pa. wow si Xyriena Zchary nahiya!
"uhm, I would suggest if its ok with you that we do that here inside the classroom? besides there will be no people later cause classes are over"
"o-oo nga, kaso ano kasi eh-" pano ba yan? baka kasi magalit sakin si mama at si shawn kapag ginabi ako. tapos hindi pa ata ako masusundo ni kuya. sabagay nandiyan naman si Axel pero kahit na. hays
"what? do we have a problem?" tanong niya. ok, bahala na nga si batman. nag aalinlangan pa akong magtanong sa kanya pero..
"ano kasi, pwede ba na sa bahay na lang? hehe. baka kasi gabihin? alam ko naman na maaga pa, pero baka may makakita kasi sakin eh nahihiya ako" sabi ko sa kanya sabay hawak sa batok at higpit ng hawak sa bag
"okay , lead the way then?" at saka ko na nga nilapitan si Axel para isama. malapit lang din naman daw ang bahay ni Ivan sa village namin kaya ayos lang daw sa kanya. tinext kona din si mama na may kasama akong kaklase sabi niya ok daw, maghahanda daw siya ng meryenda. diko na sinabi na kasama ko si Axel, di na naman magugulat yon kung makitang kasama ko. eh halos lagi din na nasamin.
"hindi naman ganun kalayo, pero mag b-bus tayo papunta sa bahay? ayos lang ba?" I asked him then he turned his gaze on me. eto atang katabi ko parang kiti kiti at hindi mapakali.
"uhm actually I have my car, so I guess we can ride it instead?" tanong niya na parang nahihiya pa
"ayun oh! sige tara na! sayang din pamasahe!" at agad na nanguna sa parking lot, akala mo naman alam niya ang sasakyan at siya ang may ari kung makaasta.
"pagpasensyahan mo na yun ha? di ata napainom ng gamot"
"its fine" then he giggled slightly "so lets go?" aya niya saka kami sabay naglakad papunta sa sasakyan niya
ng malapit na kami sa, pinindot naman niya ang kanyang susi para makita kung nasaan ang sasakyan niya. with my mouth open, napahanga ako sa sasakyan niya. that's my dream car!
YOU ARE READING
Since then
RandomWhen did it all started? can she handle it? did all of them hide it from her? Xyriena Zachary Mitchell, a girl who cannot remember her trueself because of what happened 3years ago. the woman who doesnt know what kind of person she is in until the g...