"Are you ready?"
sabi ni Mom habang inaayos ko gamit ko.
"Yeah. I just want to have a peace of mind. Pakicancel mo nalang po mga appointments ko. Maybe I'll just rest for awhile."
"Sige anak." -mom
*BeepBeep*
"Oh ayan na yung car mom."
"Bye anak! mag-iingat ka dun sa pinas ha?" -mom
"Why are you leaving ate Courtney? :(" sabi ni Natalia na kapatid ko.
"Baby, may gagawin lang si Ate sa pinas :* Ingat ka dito ha? Don't be so naughty.
"Sige na anak bka malate kpa sa flight mo." -mom
Nagpaalam na ako sa kanila. I know it hurts. But I just want to leave to forget everything and start a new life. Andito na ako sa Airport. Enebeyen :( Ayokong iwan ang lugar nato but I have to.
"Courtney!"
That voice. Lumingon ako at hinahanap yung tumatawag sakin. Then my tears fell. "Please. Stay away." sabi ko kay Anderson.
"I don't want you to leave. Let me explain. Please don't go." -Anderson
Umalis ako. Ayoko nang marinig ang walang kwentang explanation niya! Lahat sila pare-pareho eh. Palagi lang nilang sinasaktan ang mga babae. Nakaka GRRR! :'( Hindi parin maalis sa isip ko yung masakit na ginawa niya sa akin.
"Ms. Courtney! Ms. Courtney!" sabi ng mga media at mga paparazzis.
Hanggang dito ba naman? :( Haist.
"Can you explain what happened between you and Mr. Anderson?"
Hndi ako sumagot. Ano bang pakialam nila? Bakit? Even if I tell them the whole story, wala paring mangyayari. Nasasakal na ako. May biglang kumuha sa kamay ko. Mabuti nalang tinulungan ako ng mga staff na makapasok sa private plane na gift ng lolo ko last week.
"Courtney! Courtney! Please. I'm begging you!" -Anderson
Sorry Anderson. But what that bitch did to me was enough. No more explanations.
Takeoff ... Good Bye New York! Hello philippines :)
Para mas makilala niyo ako. Let me first introduce myself :) I am Victoria Courtney Vandenhurk. Half Filipino at Half American. Pangalan ko pang kontrabida xD Si Author kasi eh :p haha. Joke. Tatlo kaming mgkakapatid.
Nasa akin na daw lahat sabi nila. Maganda, Matangkad, Mabait, Mayaman, Mapagbigay. My family is the owner of all 5-star hotels in the world. Kaya nga siguro ako uuwi ng pinas para asikasuhin narin ang mga hotels namin doon.
Isa akong supermodel, artist, etc. sa New York at tita ko si Tyra Banks XD Kung ayaw niyo maniwala, edi bahala kayo :P haha. Pero, may something eh. May kulang talaga. Ewan ko kung ano basta XD
Pagkababa ko palang sa plane, may sumugod na sakin na mga media. Kahit ba naman dito? :3 Hmm. Hndi ko nalang pinansin. Sinalubong ako ni BFF :D Yeheey!
BINABASA MO ANG
Sparks Fly
Teen FictionSi Victoria Courtney Vandenhurk ay isang mabait, mayaman, matalino, matangkad na tao. Sabi nga ng iba, nasa kanya na daw ang lahat. A successful career and a loving family. But Suddenly, Anderson broke her heart into pieces. Kaya she decided na umuw...