COURTNEY'S POV
*Yawns*
GOOOOOOOD MOOOOOOOORNING WORLD! ^_^
Ang sarap ng tulog ko. Grabe. Hanggang sa panaginip pa naman, andoon si Sean xD Hahaha. Bumangon ako para gawin ang dapit gawin. Syempre maligo, magbihis at kung ano pang kaek-ekan ko. Pagkatapos nun ay lumabas na ako sa kwarto ko at agad-agad akong bumaba papunta sa sala.
"Good *Munch* Morning *munch* Mylabs! *munch* :D" biglang sigaw niya.
"Ay palakang may abs! Wag ka ngang manggulat! Pft :3"
"Ay sorry. xD Hehehe." Sabay hug sa akin.
Kahit kailan eh ang takaw ng lalaking to. Kain ng kain. Ang aga-aga pa pero ang dami nang langgam dahil sa sweetness ni Sean xD Hahaha.
"Bakit ka pala nandito ha?"
"Wala lang. Gusto lang kitang mkita eh :)) Halika ka nga dito. Tabi tayo :)"
"Sabi kasi ni mom, puntahan daw kita palagi *munch* munch* para daw *munch* mabantayan ko yung *munch* future *munch* wife ko k-ko k-ko
"Mylabs t-tubig. Hoy t-tubig!"
Agad akong kumuha ng tubig sa kitchen.
"Eto oh! Bilis inumin mo! ikaw naman kasi eh. Ang aga-aga tapus ang takaw mo! Haist."
"*cough* Eh. Malay ko ba. Yung yaya niyo kasi dinala dito yung pagkain sa sala niyo. Kaya ayun kinain ko."
"Hahaha. Ewan ko talaga sayo Sean."
Biglang lumabas si Mommy mula sa kwarto niya. Parang may pupuntahan yata siyang meeting.
"Are you guys ready for tomorrow" -Mom
"Ready for what tita?" -Sean
"Sus Sean, wag kanang mag tita sakin nuh. Mommy nalang :) So tomorrow we're going to have a photoshoot. At doon iheheld sa Resort natin sa Siargao. All is set. So no need to worry for the clothes. Ang Melysis na bahala. (Clothing Line ni mommy)"
"Bakit po may photoshoot at tsaka bakit biglaan?" sabi ko sa kanya.
"Eh kasi, gusto ng media na magkaroon kayo ng Fiance mo ng inyong First photoshoot. Kaya pagbigyan mo na. Walang namang masama eh :) And by the way, Dalawang couples ang nandoon."
Dalawa? Ay akala ko pa naman kaming dalawa lang ni Sean -_-
"Sino po yung isang couple mom?"
"Idk. Bukas nalang daw natin malalaman sabi ng mga staff."
"Ohh. Ok."
Nakapagtataka naman. Bakit gusto pa nilang makisawsaw xD Hahah. Gusto rin ba ng media na magphotoshoot sila? Sino kaya yung isang couple? Hmmmm. Aish ano bayan. Bakit ko naman yan iniisip? Paki ko dun. Hahaha.
BINABASA MO ANG
Sparks Fly
Fiksi RemajaSi Victoria Courtney Vandenhurk ay isang mabait, mayaman, matalino, matangkad na tao. Sabi nga ng iba, nasa kanya na daw ang lahat. A successful career and a loving family. But Suddenly, Anderson broke her heart into pieces. Kaya she decided na umuw...