COURTNEY'S POV
"Miss Vandenhurk and Mrs. Styles, proceed na po tayo sa kabilang tent para sa make-up, clothes and everything. We will start in 1 hour." -Staff
"Uhm. Ganon ba? Ok ^^" masayang sagot ko.
Yieee! Exciting to dahil first time kong magphotoshoot kasama si Sean :) At dahil ...
Bwahahahahahaha! You know na? I'll be joining forces with this bitch and so called Mrs. Styles. Eh hindi naman bagay sa kanya ang name -.- Wala naman tong kastyle-style eh :D Hahaha. If I know, Idol rin ako ng bruhang to. *wink*
"Miss Princess, dito po kayo."
"Miss?"
Hindi na nga maganda, feeling pa, bingi rin pala! -.- Kanina pa kami naiinis sa babaeng to. Eh kasi ayaw daw niyang umalis sa upuan ko. Like duh!? Hindi ba siya marunong magbasa? I was like Urghhh! GRRR! Kung anong sa akin, akin lang yun.
Nilapitan ko siya. Eh, delay na kami ng 30 minutes dahil sa kaartehan niya.
"Uhm. Excuse me? I don't Know where on Earth did you take your College Degree. But as I can see, you're still like a kindergarten pupil because even a small word like "Vanessa Courtney" eh hindi mo kayang basahin. Kaya please? Umalis ka sa upuan ko kung ayaw mong mapahiya. Got it?" At sabay smirk sa kanya :D
Woooooh! Ang galing mo Courtney! Hahahaha :D
"Tsss. Slut." bulong niya at tinaasan pa naman ako ng kilay. Ay. Ay. Ay. Parang gaga lang :3
Omg. Hahahaha. Wala siyang laban xD Speechless lang siya. Sorry Princess, hindi pa ako tapos ;) Habang nilalagyan na ako ng make-up ng make-up artist ko ay binulong siya sa akin.
"Hahaha. Ang galing mo kanina Miss Courtney. Ang taray niyo po xD"
"Yeah. Hahaha. Nagawa ko narin ang sweetest revenge ko ngunit hindi pa ako tapos." Sabi ko sa kanya.
May naalala akong isang bagay bago ako umalis ng bahay.
-FLASHBACK-
"Manang, nakita mo ba yung small bottle dito sa side drawer ko?"
"Andoon po sa Cabinet sa living room Ma'am. Nakita ko po kasing pinaglalaruan ni Natalia at iniwan lang po kaya niligpit ko at inilagay sa cabinet."
"Ah. Salamat po Manang Fe :)"
Agad akong lumabas ng kwarto ko at kinuha ko yung small bottle na may lamang hot and spicy powder pero iba ang powder nato kasi invisible siya at hindi mo masyadong makikita.
Bakit ko dadalhin to? Eh kasi nasa kutob ko na yung isang couple ay Si Anderson at ang kanyang Bitch na asawa. Ha-ha-ha.
-End Of Flashback-
Kinuha ko yung small bottle sa pouch ko. Ahihihihihi :D Humanda ka Princess.
Tumingin ako kay Princess at timing naman na aalis siya.
"Wait. I'll just go to the Comfort Room."
Pumanta ako sa table niya kung saan nakalagay ang lahat ng make-up niya. Omg. Pati ba naman sa make-up niya, hindi marunong :3 pffft.
BINABASA MO ANG
Sparks Fly
Teen FictionSi Victoria Courtney Vandenhurk ay isang mabait, mayaman, matalino, matangkad na tao. Sabi nga ng iba, nasa kanya na daw ang lahat. A successful career and a loving family. But Suddenly, Anderson broke her heart into pieces. Kaya she decided na umuw...