Chapter 2 - New Life

138 8 0
                                    

SEAN'S POV

Nasaan naba kasi yung store nayun!? -_- Kanina pa ako ikot ng ikot dito sa mall eh. Nakakasira ng kagwapuhan naman oh. Bakit kasi kailangan ako pa yung bumili eh pwede naman si yaya? :3 Haist. ikot-ikot-ikot

*PAK!*

"Sorry Miss, ok ka lang ba?"

Naku. Iyan kasi eh. Sa sobra kong gwapo nakabangga ako. Tanga mo naman Sean! Tsk. Tsk.

"It's alright! :)"

Tinignan ko mukha niya.

Itsura ko ganito --> 0_0 Grabe! Ang ganda-ganda niya. Para siyang Koreana na Amerikana na Pinoy na basta! XD HAHA. Promise, ang ganda niya. Ang kinis ng balat. Parang baby yung face.

"Sige, mauna na ako."

Sabi niya habang may hinahanap. At ayun, umalis na yung magandang nilalan.

*Ringgg Ringgg*

"Son, did you bought it?"

"Mom naman eh. Saan ba kasi yung store na pinahahanap mo? -_- "

"Basta, hanapin mo. Hindi ko rin alam kung saan yun eh."

Iyan si mama. Mahilig rin yan sa mall. Pero hindi tinatandaan kung anong stores/boutiques yung favorite niya. Tapos binabaan ako ng phone :3 Napaisip ako sa nangyari kanina. Inikot ko yung mata ko pero wala na talaga yung babae. Haist. Dinaanan ba naman ng malas -_- 

Hi! I'm Sean Vince Harris :) Half Chinese and Half American. Gwapo, mayaman, hearthrob pero playboy ng school XD Hahaha. Then pake niyo kung manloloko ako ng girls?

Pero yung girl kanina?

Ewan ko. Parang tumino ako bigla. Haha. So gay. Parang siya lang yata yung girl na ayaw kong saktan eh. Saan ko ba siya makikita ulit? :( Tssk. Tssk. I went home. Eat my dinner. Maaga akong matutulog kasi first day of school bukas at ngbabakasakaling may bagong girls na mapaglalaruan :P Bwahahahaha!

Coutney's POV

Ang aga kong nagising. Excited lang ako XD haha. Suot ko ngayon? Crop Top, Mesh Skirt, tapus pumps. Masyadong magara ba? XD Sa school kasi ni Daddy, freestyle yung dress. Walang uniform. Kaya magagamit ko talaga mga dresses ko.

Time Check: 7:00 Wew. mamayang 8:00 pa yung klase eh -__- Ano kayang gagawin ko? Ioopen ko nalang Fb ko. Nag log-in ako. Maraming Friend Requests, Messages, Notifications. Pumunta ako sa News Feed. 

*scroll*

*Like*

*Scroll*

*like*

WAITTTTTTTTTTTTT!

Ano to!? Suddenly, bumagsak ang luha ko. Parang sinasaksak ako :(

"NEWLY WED COUPLES :)"

Sparks FlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon