Chapter 10 - Business World

94 5 0
                                    

ASHLEY'S POV

"Manong, masyado na pong mabilis yung takbo po ng sasakyan." -Courtney

"Manong?! Dahan dahan po sa pagmamaneho."

Sabi ko kay Manong DriverKinakabahan na kaming dalawa ni Courtney. Ang bilis na kasi ng takbo. Baka mababangga kami neto.

"Ma'am Courtney, ayaw pong gumana ng brake!"

"Naku Manong! Don't make jokes. You're just kidding.

"Totoo po Ma'am! Ayaw talaga guma---"

*BOOOOOGSH!*

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Courtney!"

Bigla akong napabangon at napasigaw. Aish. Panaginip lang pala. Bakit may masamang nangyari kay Courtney Bakit? Para kasing konektado sa nakaraan yung panaginip ko kaya parang may mga bagay na minsan ay hindi ko maintindihan.

"Baby? Ok ka lang ba? Bakit ka sumigaw??" -Mom

"Ah. Wala po mommy. It was just a bad dream. Btw. anong oras na po ba?"

"7:30 na Ashley."

"WHAT!?"

Wtf. First day of ko of being the CEO of Montrigal Corporation tapus LATE AKO! Aishhhhhhhh! >< Papagalitan talaga ako ni Fatherbells at sigurado ako dun -.- Tsssk.

Agad akong naligo, nagbihis at pumunta sa kitchen para kakain.

"Ay Ma'am. Nandiyan ka pala. Saglit nalang po, malapit na po itong maluto."

*Kruuuuuuuu* *kruuuuu*

Manang Doris, Gutom na ako T^T Huhuhu.

May biglang tumawag sa akin. Unknown Number eh :3 Sasagutin ko nalang.

*Tonight we'll dance

I'll be yours and you'll be mineeeeee---

"Hello. Good Morn--"

"Hoy Babaeng Ubod ng Arte! Saan kana ba ha!? Kanina kapa hinihintay dito sa conference room. Lagot ka bes. Galit na daddy mo xD First day na first day pero TF, late ka! HAHAHAHA!" -Courtney

"Che! Babatukan talaga kita pagdating ko diyan xD Hahaha. Oh siya, sige na. Kakain pa ako."

"Is that Ashley iha?"

~Tooooot Tooooot~

Tokneneng! Kailangan ko na talagang magmadali xx

After akong kumain, I went to the garage to pick a car na gagamitin ko.

Audi A6? No. Ayaw ko pang gamitin to. Para lang to sa important events eh. 

BMW 3-4 Series? Ok lang din. Pero masyadong formal.

Sparks FlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon