Chapter 5 - The Decision

119 6 0
                                    

SEAN'S POV

Everything changed since I met Courtney. I don't know why or how. Bigla akong nagbago. From Playboy to Goodboy. Hahaha. PROMISE. Peksman. Ayokong saktan si Courtney. Mahal na mahal ko siya. I will do anything just to make her mine.

*Beep Beep*

Kinuha ko agad ang phone ko sa side table ko.

"Hindi mo na ba ako babalikan baby?" -Unknown Text

Teka?

"Sino to?"

Hindi siya nagreply. Ano bayan. Nag-isip isip ako kung sinong girl yan. Tinignan ko listahan ng mga girls na naloko ko. The hell yeah. 1 notebook and all the names of the girls I cheated on. :D Ang gwapo kasi ni Sean eh XD Hahaha. Hmm? Parang wala naman dito yung nagtagal ah.

Meron. Pero ewan ko kung nasaanna yun ngayon. Ang importante, Si Courtney na yung mylabs ko XD At wala na akong pake kung sino man yung girl. I'll do anything just to protect Courtney.

Time Check.

Aish! Gago. malapit nang mag 1:00. May praktis nga pala kami ni Courtney Mylabs ngayon XD At dahil sa sobra akong excited eh isang oras tapos na akong magbihis, mapagwapo syempre :p Sayang naman kung hindi ako mapapansin ni Mylabs :p At kung ano pang kaechosan.

Lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa sala para kunin yung Car Keys.

"Anak, saan ka pupunta ha?"

"Sa Vandenhurk's Residence Ma."

"Ah. yung bagong lipat? Oh siya nga pala, mamaya na flight ko. Ingat ka dito ha? Wag pasaway."

"Opo ma."

Umalis na ako at nagdrive papunta sa bahay ni Courtney.

Dumating na ako sa tapat ng gate nila. Malaki naman pala talaga yung bahay nila. Magtataka pa ba ako eh sobrang mayaman kaya ng babaeng to. Pinarada ko yung car at lumabas. Nagdoorbell ako.

"Magandang Buhay! Sino po hinahanap niyo?"

"Si Courtney po :)"

"Nandoon po siya sa loob. Pasok po kayo."

At Wowww. Ang ganda ng bahay nila. May infinity pool pa.

"Hi Sean :)"

Ang ganda niya sa suot niya. Naka floral dress at naka slippers. Parang anghel ka mylabs :D haha.

"Let's start the shoot :)" sabi ko sa kanya.

"Hmm. ok. dun tayo sa loob :)"

Sa sala nila, may malaking family picture nila. Pero dun sa picture nila, dalawang girl. Hindi ko naiwasang magtanong.

"Courtney, who's that girl beside you? Yung sa picture?"

"Huh!? Wala naman ah :o"

"Courtneeey. Wag mo nga akong takutin :3"

"Haha. That's my Sister."

Pero bigla siyang nalungkot.

Sparks FlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon