SEAN's POV
Enebenemenyen oh. Pambihira -___- Umalis siya. Nagmomoment na ako dun eh T.T What if Ligawan ko siya? No. Maybe hindi niya ako sasagutin pero sa gwapo kong to, sus! Lahat nga ng girls, napapasagot ko pero siya? Ewan ko. Sasagutin niya kaya ako? Tiwala lang Sean ;D
COURTNEY'S POV
Nag-umpisa na yung practice sa Englis Week. Nahahigh-blood na yung mga choreographers dahil sa mga hyper kong classmate XD Nakakaenjoy. Tawa lang kami ng tawa eh.
In the middle of the pracice while tumatawag si Mommy.
~Oh Cecilia, you're breaking my heart
You're shaking my confidence dai...
"Anak, andito ako sa Pinas. May ipapameet ako sayo."
"Ok mommy :* Sino po ba?"
"Basta anak. Byeee!"
Toooot~Toooot~
Haist. AM na naman yan. "Arrange Marriage Thingy" Sino na naman kaya imemeet ko? -_- Tinawag ako ni kuya. Lumabas siya mula sa kanyang office.
"Princess, let's visit mom."
"Later nalang kuya, marami pa akong gagawin :) Mauna ka nalang."
"Ok. Just call me or Tita Mich if you need something ha? Takecare :)"
Then he left.
"Uuwi kana?" sabi ni Sean na nakaupo sa may bench.
"Oo, dumating kasi si mom mula New York."
"Ah ganun ba, hatid nalang kita."
"Huwag na, magcocomute nalang ako. Nag day-off kasi yung driver ko." "HUWAAGG MYLABS! Este Courtney. Delikado! Maraming kidnappers"
"Huh? Mylabs??"
"Ahhh. Wala. Hahahahaha! Tara hatid na kita."
"Sige"
Nandito na kami sa car. Habang nagdradrive siya, eh nakasmile ng bonggang bongga! Sinapian na naman ba to na kung anong espirito?Magkapitbahay lang pala kami. 5 blocks away lang bahay nila mula samin.
"Sige dito nalang ako. Thanks Sean :)"
"Ok ;) Anytime"
Bumaba na ako sa car niya at umalis na siya. Pagpasok ko sa bahay,
"Ateeeeeeeeeeee! I miss you so much!" -Natalia
"Hi baby :) Namiss rin kita." Hinug ko siya ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
Sparks Fly
Teen FictionSi Victoria Courtney Vandenhurk ay isang mabait, mayaman, matalino, matangkad na tao. Sabi nga ng iba, nasa kanya na daw ang lahat. A successful career and a loving family. But Suddenly, Anderson broke her heart into pieces. Kaya she decided na umuw...