Thoáng chốc thời gian cũng đã chuyển qua buổi tối, giờ đây mặt ai cũng đã đỏ chót, đôi mắt mê man khó có thể tỉnh táo.
Cảm thấy đã đủ nên cả đám cũng quyết định dừng cuộc chơi. Tề Minh và Cố Sâm Tây, 2 tay kề vai, bước chân loạn choạng đỡ nhau về nhà Tề Minh phía đối diện. 2 người vừa chậm rãi bước còn vừa cười giỡn đùa cợt, không còn nhìn ra dáng vẻ đấu khẩu như lúc mới tới.
Cốc Đan và Thều Ngọc thì được Dịch Dao bắt taxi đưa về nhà mỗi người, dù là không say lắm nhưng đã có rượu vào người tất nhiên không để tham gia vào giao thông lái xe.
Bình Nhất Tâm thì Dịch Dao nhẹ đỡ cô vào phòng mình nghỉ ngơi, còn cô thì cùng với Lâm Hoa Phượng dọn dẹp sạch sẽ bát đũa cùng thức ăn thừa.
Tới khi xong xuôi hết thẩy cũng đã hơn 10 giờ tối. Lúc này thì cả 2 mới quay trở lại phòng.
Dịch Dao tự tay nấu một chút canh giải rượu bưng vào phòng cho Bình Nhất Tâm.
Mở cửa, cứ tưởng Bình Nhất Tâm đã ngủ, nhưng là cô vẫn còn thức, tâm trí có vài phần đã tỉnh táo lại đang ngồi ở bàn học nhìn một chút về mấy tấm hình được để trên đó. Trong đó có ảnh Dịch Dao từ lúc nhỏ cho tới cấp 3, còn có cả ảnh cô và Tề Minh chụp lúc còn học cấp 1. Bình Nhất Tâm chăm chú nhìn ngắm ảnh các nàng mà không hay biết Dịch Dao đang đi tới.
Nàng đặt bát canh giải rượu lên bàn, ánh mắt cũng nhìn đến những tấm ảnh kia, ôn tồn nói:
- Cũng lâu rồi 3 chúng ta chưa có tấm ảnh chung nào nhỉ?
Bình Nhất Tân gật đầu, chuyển mắt bỗng ngừng lại ở một tấm ảnh, màu nét có thể xem là mới nhất trong số những tấm ảnh ở đây. Cô liếc mắt qua, vừa nhìn đã nhận ra,1 cỗ ấm áp bỗng xẹt qua trong lòng, mỉm cười nói:
- Cậu...rửa cả tấm này sao?
Dịch Dao nhìn đến, cũng khẽ cười nói: ừm...
Bình Nhất Tâm đưa tay vuốt ve tấm ảnh kia, đây là tấm ảnh mà cô cùng Dịch Dao đã chụp chung trong lần đi dạo lúc đầu năm.
- Dịch Dao hoài niệm: lúc đó cậu đã khen tớ xinh đẹp...nên tớ đã rửa ra.
- Hah?!...
Bình Nhất Tâm có chút phì cười, nhướn mắt nhìn nàng, rồi nhìn qua bát canh trên bàn, hỏi: gì đây?- Dịch Dao: đây là canh giải rượu. Tranh thủ lúc còn nóng Mau uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHtt] Bi thương ngược dòng thành sông - Đối nhân hộ người {by LụcThi}
أدب المراهقينTên truyện: Đối nhân hộ người (hoàn) Thể loại: Bách hợp nhẹ nhàng, 1x1 , đồng nhân, học đường, hiện đại, HE Văn án: Dịch Dao, một cô gái đã được ông trời nhân nhượng ban đến 2 chàng trai tình nguyện bảo vệ và sẻ chia. Nhưng sau tất cả, cũng chính 2...