Chapter 24

4 0 0
                                    

"Ang init!" I hissed habang nakasunod kay Braden

Lumingon siya saakin at agad na kinuha yung kamay ko. My heart skipped for a moment. Nagpatiuna ako habang siya namn hila-hila yung kamay ko. Take note, he's holding my hands. We're doing HHWW. Holding hands while walking.

Malayo palang kame ngunit tanaw ko na agad yung mga kaibigan niya na nasa ilalim ng cottage. I raised my brows nang makitang lahat ng lalaking nandun wala ng pang itaas. And infairness they have that kind of body that a girl can stare in awe.

Nalipat yung tingin ko sa katawan ni Braden. I wonder how good his body looks like now. Well malalaman ko rin yan mamaya. I'm sure di to magpapahuli at maghuhubad din ng pang itaas. Suddenly I felt irritated just the thought of him flaunting his body. Like duh? why would I be mad?

Ofc, Im not mad.

"Oh Bro! Nandito na pala kayo." bati ni Greg at agad na napatingin sa kamay namin

Braden let go of our hands but it's already late cause knowing Greg, he always have this kind of photographic memory basta mga ganung bagay. Greg let out a grin habang malisosyo kaming tinignan ni Braden.

"Ano yung nakita ko? Nako! Boss Braden wala ka ng update sa amin tungkol sa lovelife mo ha!" pangaasar nito

I just rolled my eyes at agad na nilapag yung tote bag ko sa lamesa. Nakatingin ako sa karagatan. I badly want to take a dip but it's just too hot. For sure sunburn yung labas so mamaya nalang.

"Gago umalis ka na nga jan. Tulungan mo sila doon!" taboy ni Braden sa kaibigan niya

"Alis na ako sunduin ko lang mga chikababes natin..." tumingon si Greg saakin kaya tinaasan ko siya ng kilay. Whats with him?

"I mean chikababes namin.." saad nito at pagak na tumawa

Agad kumunot ang noo ko. What? Ang weirdo talaga ng mga kaibigan ni Braden. I settled under the cottage habang si Braden nagpaalam na puntahan yung mga kaibigan niya. He asked me if I want to go with him but I declined. Ang init pa naman.

I am peacefully looking at the sea nang may marinig akong mga tili at boses babae. Kumunot ang noo ko at panandaliang lumingon. I was about to shrugged it off when it caught my attention.

Braden and his friends are coming here and they are with a bunch of girls. Agad kong nakita si Braden na may kasamang babae. Di ko mapigilang mapataas ng kilay.

I am so certain that the girl looks so familiar until nasa harap ko na sila. I smirked when the girl glanced at me. I knew it. I know she knows and remember me. Well siya lang naman yung kasama ni Braden noon sa mall. Honestly I forgot her name. Its not my thing to memorize someone that not so importante to me.

"Omg ang sarap na maligo!" tili ng ibang mga kababaihan na nasa tabi ni Greg

I looked away and just stared at the sea. I'm just going to ignore them since I dont know them and well, not interested to know their names at all.

"Oy V nakamukmuk ka jan?" lumingon ako at nakitang nakatingin saakin si Greg

"Okay ka lang ba?" next to him is Braden na mataman din akong tinitignan

Instead of putting my attention to the two of them, I looked at the girl behind Braden na ngayon ay mataman rin akong tinitignan.

Halos nagulat ako nang makitang nasa harap ko na si Braden.
"Oy ano na? Tulala ka jan?" tanong nito

I looked away at agad na umiling. "Nothing, I'm just thinking of something else." saad ko

"Nako po! Something else daw baka iba na yan!" rinig ko na sambit ni Greg

Unswerving Desire [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon