Chapter 7

6K 183 25
                                    

Gusto niyang abutin ang bagay na iyon na nakakakiliti sa kanyang ilong. Ngunit nahihirapan siya dahil nakagapos ang kanyang mga kamay.

Nakagapos?

Mabilis niyang naimulat ang mata. Gimbal niyang tiningnan ang sarili. Nakatali nga siya sa headboard ng kama. At ang nakakakiliting iyon sa kanyang ilong ay ang buhok niya.
Bakit siya nakagapos? Miyembro ba ng BDSM ang nakapulot sa kanya? Mabilis niyang niyuko ang sarili.

Oh my God! I don't have any undies!

Inikot niya ang tingin sa paligid. Napakunot ang kanyang noo nang mapansin ang nakasabit na puting coat malapit sa tokador.

Drake!
Tama, naalala niya. Ito ang kasama niya kagabi. Pilit niyang inalala kung paanong napunta siya sa bahay nito. Bahay nga ba o pad nito? Nanlaki ang kanyang mga mata nang maalala ang buong detalye kagabi. Hindi siya lasing. Pero bakit ganoon ang nangyari sa kanya? She even touch herself in front of him.
God, ano na lang ang iniisip nito sa kanya.

Wait! I don't have any undies. It means something happen to us? Then why he f*cking tied me?"

"So, the brat is awake...." Napatingin siya sa pinto. Napalunok siya nang humakbang ito palapit sa kanya. She remembered how he touched and licked her.

Should I pretend that I don't remember anything?

But she's not sure kung may nangyari nga sa kanila nang lalaki. Pagkatapos siya nitong dalhin sa paraiso kagabi ay wala na siyang maalala. Sayang, espesyal sa kanya ang gabing iyon.
Bakit iyon pa ang makalimutan niya.

"Are we getting married?" Tanging naitanong niya na nagpagulat sa reaksyon nito. Bahagya niyang ipinilig ang kanyang ulo. Mali ba ang tanong niya? Ano pala dapat? Should she say, are going to marry me?

Idiot! What's the difference?

"What the hell are you talking about?"

"Something happened. You took my innocence. Dapat lang na panagutan mo ako."

Ang gulat na mukha nito ay nauwi sa tawa. Gusto niyang lumubog sa pagkakaupo. Panaginip lang ba iyon lahat kagabi.

"It will never happen."

"Nothing happened?" Naguguluhang tanong niya.

"You look so disappointed",taas kilay na sambit nito na ikinapula nang kanyang pisngi.

Keep pretending that you don't remember anything idiot!

"Ahm, hindi naman. It just that. I wake up with no undies and tied up. I know you will never find me attractive. You don't have to rub it on my face."

Iniwas niya ang tingin dito.

"Can you untie me now please?"

"You'll not going to ask why I tied you up?"
Humalukipkip ito at istriktong tumingin sa kanya.

"Why?" Kagat labing tanong niya. Hindi siya sanay magsinungaling kaya nahihirapan siyang itago ang totoong emosyon.

"Are you sure you don't remember anything?"

Umiling siya. Bahagya niyang naikipit ang hita dahil pumasok ang lamig dahil nalihis ang kumot. Nanlalagkit pa iyon and she remember why it became sticky. Mabilis niyang ipinilig ang ulo, what she've done was so shameful.

Shameful, yet so sweet.

"Okay, first of all--

"Can you untie me first please?" Gagad niya.

"No, until you heard every details of what I am going to say", seryosong saad nito.

"But, I want to use bathroom. I feel so....

Tempting Drake Madrigal(EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon