She felt light headed. Ni hindi niya alintana ang panenermon ng mga magulang nang sabihin niyang hindi siya makakauwi. Hindi niya sinabi sa mga ito kung nasaan siya at kung sino ang kanyang kasama. Hindi na siya bata para alamin ng mga ito ang lahat ng galaw niya. Ni hindi nga nagagalit ang mga ito kapag ang kuya Aegus niya ay buong buwan minsan hindi nagpapakita sa kanila. Samantalang siya, buong buhay niya nasanay na siyang mamuhay mag isa sa abroad.
"Hey, what's with the face?"
Umiling siya. Nakahiga silang pareho sa sofa habang nakasanday siya dito. Nanonood sila ng palabas ngunit wala naman doon ang kanilang atensyon pareho. Siya malalim na nag iisip habang ito naman ay ang kamay ay nasa loob ng kanyang blusa at pinipisil ang kanyang magkabilang utong. Kahit anong saway niya dito ay hindi ito nakikinig.
"C'mon babe, you can tell me",pamimilit nito. Tiningala niya ito at binigyan ng masuyong halik sa panga.
"Your stubbles are growing",sa halip na puna niya sa papatubong bigote nito. Ayaw niyang pati ito ay mag isip tungkol sa mga magulang niya.
Hindi naman siguro masamang maging makasarili minsan. All her life in abroad ay ginawa niya ang lahat para maging mabuti sa paningin ng mga ito. And now, she just want to enjoy the moment.
"You want it clean or not?"
"Better just like this",sabay haplos doon. Naikipot niya ang mga hita nang higitin nito nang malakas ang kanyang mga utong. Nagkonekta ang tila kuryente papunta sa pagitan ng kanyang mga hita. It's been days when he took her. Kung tutuusin pwede na iyon pero hindi niya magawang sabihin sa binata. Ayaw niyang isipin nito na atat siyang may mangyari sa kanila ulit.
"Are you still sore?" Naimulat niya ang mga mata na hindi niya naramdamang naipikit niya pala dahil sa sensasyong nararamdaman.
"Hmmm?""Why don't you check it?" Pilyang wika niya. Ang lakas ng loob niyang sabihin iyon dahil wala doon si Bandit. Dinala ito ng binata sa dog shelter para may makalaro ito.
Dahil sa sinabi niya ay mariin itong napamura at lalong pinanggigilan ang kanyang magkabilang dibdib. Gamit ang magkabilang talampakan nito ay binaba nito ang suot niyang boxer short nito. Hinigit siya nito nang bahagya pataas walang inaksayang oras na kinubkob ng kamay nito ang kanyang kaangkingan.
"So wet...." Anas nito sa kanyang tenga. "Kanina ka pang basa."
Napalunok siya at mariing napapikit ang mga mata nang paraanan nito ng daliri ang kanyang biyak. Wala sa loob na lalo niyang ibinuka ang hita at napakapit sa tagiliran nito.
"Are you mine?" Anas nito sabay kagat sa kanyang tenga na ikinaliyad ng kanyang katawan. Lalo siyang nang init sa ginawa nito.
Tumango siya habang nakapikit. Lalo nitong diniinan ang pagkakalapat ng daliri."I want to hear it baby",anas nito. She like the possessiveness in his voice. Iginiling niya ang balakang at naramdaman niyang gumalaw ang pagkalalaki nito sa kanyang pang upo. " Say it Addy. Say it."
"I'm your's..... Put it inside please", nagdedeliriyong pakiusap niya. Sinasadya nitong tuksu-tuksuhin ang kanyang pagkababae ng daliri nito.
"Do you love me?" Sabay pasok ng panggitnang daliri nito.
"Ohhh.... I do." Iginiling niya ang balakang para salubungin ang daliri na naglalabas masok sa kanyang lagusan.
"Really? How much do you love me?" Tanong ulit nito. Tinigil nito ang ginagawa na tila sinasadyang pahirapan siya. He's torturing her for goodness sake!
"More than you ever know. Don't stop...!" Desperadang utos niya. Sinasadya kasi nitong iikutin ang daliri at ititigil bigla.
"Say it",paos ang boses na utos nito.
Hinawakan niya ito sa panga at hinuli ang mga labi nito. She gave him a hot kiss that made him stop from talking. Nakagat niya ang dila nito nang bigla nitong pisilin ang nasa pagitan ng kanyang mga hita. Tumigil siya sa paghalik dito at itiningala ang leeg.
BINABASA MO ANG
Tempting Drake Madrigal(EDITING)
Ficción GeneralWARNING|| MATURE CONTENT GENERAL FICTION Addison was just 18 years old when she confess her feelings to Drake, her sister's friend. Drake was nine years older than her. Ngunit ang pinakamatinding embarrassment niya sa gabing iyon ay ang pagtawanan...