~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Layra’s POV)
“ehh..kasi naman wag mo na ko pahirapan ohh..basta sa Saturday..magkikita tayo”
Wahhhh…bakit ba paulit-ulit yan sa utak ko??na babaliw na ba ako?
Marami na namang lalaki ang nagayang makipag date saakin pero bakit ngayun ganito ang nararamdaman ko??
Oo na, aaminin ko na crush ko yang si seb na yan, pero marami akong crush eh..
Wahhhh…ang gulo! D na nga ako nakapag concentrate sa klase kanina..tapos d na din umatend si seb sa klase, umuwi na daw sabi nung ba…
Ay ewan! Naguguluhan na ko >.<
.
.
.
.
Pauwi na rin kami ngyun nila theya, yep! Kumpleto kaming mga loka-loka..
Pero, spaced out naman ako.. d ko parin kasi maintindihan kung ano bang gusting mangyari nu seb…tsk. bakanaman pinag ti-tripan lang ako nun?
TAMA! TRIP NYA LANG YUN!!
“hoy bruha! Lutang ang peg?” nagulat naman ako sa biglang tanong ni theya..
Kahit kelan talaga tong babaitang to, ang lakas ng radar kapag na bobother ako -__-
“ahh? Wala lang to gusto ko lang manahimik masama?”
“well, hindi naman..” *smirk*
Huh? Ano kayang problema netong taong to at naka smirk ngayun? D ko gusto mukha neto ngayun ahh.
“ano naman yang iniismirk mo dyan huh?”
“ahh..wala lang..hahaha”
Ayyy…nakakaewan talaga tong bruhang to..basta! d ko gusto tabas ng ngiti nya ngayun..parang nag-aasar na ewan ehh..
************************
(Altheya’s POV)
Wahahahaha…..natatawa ako kay layra, kanina pa to lutang ehh..
Nakita nga lang naming tong tatlo dun sa garden nakaupo mag isa at tulala.. d kaya nasaniban to ng kung ano? O___O hala! May balita pa naman na maraming galang kaluluwa dito….wahahaha…tss..2012 na nagpapapaniwala parin sa ganun mga tao? Ahaha…parang timang lang…
Oh well, ang sarap inisin ni layra ngayun..ewan ko ba siguro gawa na rin ito ng napanaginipan ko, yung may SEB thingy, hmmm…sino kaya yung seb nayun? Totoo kaya yun o isa lang sa mga weird na napapanaginipan ko like that Klein guy?
Pssshh…nag eexist ba talaga yung mga napapanaginipan ko? Wahhh…d kaya ESP ako? hahahaha….TIMANG lang theya? :PP
“oy layra, pwera biro…anong problema mo at kanina ka pa wala sa sarili mo?” tanong ko kay layra kasi na bobother na talaga ako…baka may kung anong problema na yan ehh..
Yung dalawa kasing bruha eh naghaharutan at nauuna na mag lakad saamin ni layra kaya kami lang ang magkausap ngayun…
“ahh? Wala nga sabi, ano lang kasi….” D mapakaling sagot nya sakin..
Tsk. sabi ko na eh, may pinagdadaanan tong isang ito eh…
“share it! Parang d kaibigan oh”
“sige na nga..pero sayo lang ahh…lam ko naman kasi na d mo ako masyadong aasarin eh..baka kasi pag nalaman nung dalawa asarin lang ako ng asarin nyan…lam mo naman yang dalawang yan…”
BINABASA MO ANG
Love in Dream
Teen FictionThey say that dreams are opposite of the reality. They said that you dream a certain thing beacause you think of it. what if hindi mo naman iniisip yung bagay na yung pero napanaginipan mo. ni hindi mo nga alam yung bagay na iyun ehh. Eh ano nga ba...