Sự thật

57 6 2
                                    

   Ở viện Thuận Huy

   Bẩm bà mọi việc đã diễn ra theo kế hoạch của bà ạ.

   Để ta xem lần này thì Hiệu Nguyệt sẽ ăn nói thế nào với ngài ngự.

   Phương Nhâm nhớ lại.

   Hôm đó khi cung nữ của Hiệu Nguyệt mang canh sang để cho Đoàn Viên uống. Nhưng lúc đi thì gặp Thị Hảo của Phương Nhậm. Cô ta liền nói Hương Nhị ngươi đi đâu nãy giờ vậy. Bà Trắc cơ việc gấp tìm ngươi đó.

    Có chuyện đó sao.

    Nhưng giờ ta phải mang canh sang cho bà thị cơ Võ thị.

    Ngươi đưa đây ta đi mang sang cho.

   Còn bấy giờ ngươi sang chỗ bà Trắc cơ đi.

   Sau đó Thị Hảo lén lút bỏ thứ gì vào đó trong chén canh.( Phương Nhậm đột nhiên cười nhếch mép và nói đó là do cô cả thôi Đoàn Viên à)

   Tại điện Càn thành có cả Ngài ngự và Hiệu Nguyệt.

   Giang thái y người đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến bà thị cơ sinh non chưa?

   Bẩm kim thượng thần đã xem ra được trong người của bà thị cơ có một lượng thuốc gây sinh non ạ. Và thần cũng đã xem qua tất cả những thứ có trong phòng thì chỉ có duy nhất chến canh có loại thuốc đó.

    Không thể như vậy được, chén canh đó là do ta tự tay hầm cho Đoàn Viên nên không thể nào xảy ra chuyện đó được Hiệu Nguyệt nói.

    Ta biết nàng không phải người như vậy, chuyện này chúng ta cần điều tra nữa.

    Giang thái y ngươi có thể lui rồi.

    Miên Tông à chàng phải tin em. Chắc chắn không phải em làm đâu mà.

   Ta tin nàng mà, trước giờ nàng đối xử với Đoàn Viên thế nào ta biết mà. Chuyện này chúng ta cần phải điều tra thêm nữa.
 
    Còn bây giờ ta với nàng đi thăm Đoàn Viên thôi.

    Tại viện Tần Trang
  
    Nàng sao rồi.
   
    Em đỡ nhiều rồi.

    Cả 3 ngồi nói chuyện một hồi thì Lý Thắng vào nói gì đó, sau đó ngài ngự cũng đi luôn.

     Còn Hiệu Nguyệt ở lại chăm sóc cho Đoàn Viên.

     Tại điện Càn Thành.

    Thưa ngài thần mới điều tra được một chuyện. Lý Thắng tiến lại gần và nói nhỏ vào tai ngài ngự.

    Chuyện là như vậy thật sao?

    Dạ thưa ngài chính Thị Hảo nói với thần như vậy.

    Trắc cơ thật là quá đáng.

    Truyền lệnh trẫm xuống, cấm cửa Trắc cơ 3 tháng, cắt bổng lộc 1 năm. Do tất trắc trong chuyện của Thượng y.

     Ngươi lưu ý không làm lộ chuyện này ra ngoài, mất công hậu cung lại nổi sóng gió.

    Dạ thưa vâng.

    Tại viện Thuận Huy

    Tại sao ngài ngự lại làm như vậy với ta.

    Cái đó người phải tự biết chứ ạ.

    Sao ngươi lại nói như vậy hả Lý Thắng.

    Thần chỉ nói vậy chứ không có gì ý đâu.

   Bây giờ thần xin cáo lui.

   Thị Hảo đâu Phương Nhậm tức giận kêu.
 
    Bẩm bà, bà cho gọi con.

    Có phải ngươi đã làm lộ chuyện gì rồi phải không?

    Bẩm bà, Thị Hảo sợ hãi nhưng vẫn ráng trả lời là không hé một lời.

    Nhưng thật ra nàng đã bị Lý Thắng điều tra và kể hết mọi chuyện.

    Từ ngày Phương Nhậm chịu hình phạt trong cung yên lặng một cách đáng sợ.

    Các ngươi đợi đó thù này nhất định ta sẽ chả không thiếu một chút, ta sẽ trả lại gấp 10 lần như thế này.

**************************************

  Tui khổ quá mà văn càng ngày càng hạn hẹp
Mong mọi người thông cảm.

  

  

Em Cũng Đã Từng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ