chapter 3

6 0 0
                                    


                        Chapter 3

Niyakap ko ng mas mahigpit ang aking katawan at sumiksik sa dolo nitong kinatatayuan kung roof top.

Tulad ng sinabi niya pero magiisang oras na yata ay walang nagpakita saakin.

Umihip ang malamig na simoy ng hangin at kahit papaano ay nabawasan ang init.

"Magtiis ka pa Hannie. For Cristine "pangungubinsi Ko sa sarili para hindi ko maisip na umuwi ng wala.

Ng hindi na talaga ako nakatiis ay inis kung pinihit ang pinto nitong roof top para makaalis, at umuwi na.

Nevermind That assholed!! He's playing!!

Tumunog ang cell phone ko.

Tumatawag ang bwesit!!

Nanggigil kung sinagot.

"you didn't show up jerk!! how dare you!! Stop this fucking game!! Leave us now alone! " Sigaw ko sa subrang inis na naging dahilan para lingunin ako ng mga tao doon.

"I been waiting too.. "seryosong aniya.

Napairap ako.

"don't play dumb! Kanina pa nga ako rito sa sinasabi mong roof top eh!! saan kaba sa sulok sulok ng roof top nayon? Ang liit liit mo ba na hindi na kita nakita sa mahigit isang oras ko doon? Magisa? "

Nagpasalamat pa ako ng nasa parking lot na ako kaya mas May gana na akong sumigaw.

"you don't show up babe...I said in the next Building on the right, You go in the wrong way babe.. "mahinahong aniya.

Nalaglag ang panga ko.

"w-what? "hindi makapaniwalang sabi ko.

"uh-huh.. "

Naghinatay ako don sa wala?

"You should tell me!! I waited for almost one hour tapos--wala pala akong hinhintay!? "naghehestrikL Kung aniya.

Pakiramdam ko sa subrang irita ko ay Gusto ko ng manapak..

Huminga ako ng malalim.

"I know you knew I am waiting you on the rooftop, kahit sana hindi na tayo nakapagusap ng harapan... Please tigilan mona ang kaibigan Ko.. At ako.."

Hindi siya nagsalita at nananatiling mabibigat ang hininga.

"Kung sino ka man, sana ay tumigil kana, Kung may nagawa Man kami o ako sayong masama, then, I am sorry..I am very sorry.. " sabay End called Ko..

I maybe wish to have a lot of loved, but I never wanted to hurt any of my beloved.. Whoever that man is, I just hoped he would stop now...

Day, weeks and months have pass, hopefully the man didn't bothered are us again ..After my graduation, I became a super model like what I wanted,..

"Perfect! "The photographer said.

I wear my flirtious smile, then the camera flash .

"okay, okay, take a break!!Hannie sweety you look so gorgeous... "Sabi ng organize nitong shoot.

My manager handed me my bathrobe to cover my almost naked body. Swimsuit is the theme of the shoot.

"Thank you Veron.. "

"oh, sweety it's so great to work with you... If you don't mind you can go with us a bar party this night to celebrate you know... "Paanyaya niya nito...

Pumasok ako ng dressing room para makapagbihis na at magkikita pa kami nina Cristine,.. A reunion after 2 year...

"I would love too Veron,but we have a reunion.. "nanghihinayang kung sabi.

Man In The Glasses Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon