I stay that way until his bitch sister called us,My smirk didn't leave my face, I can't just get out of this mess until I didn't taste my revenge for him! I don't forgive him for making a story, My family looks disappointed to me earlier, that Was the first time, I an sure he did something to make my brother lied. I know Henry can't lied, he probably just afraid or manipulated by that jerk! I hate him more!!
The dinner did not end up good by my sudden home parents that was why we early sleep,
While lying my bed, I am just shock of my sudden change of room, but anyway I don't want that room either,
Thankfully, serio did not sleep with me. I need to think what to do next.
Yes, Maybe I can find a way to escape but I rather not to, I need revenge, I need to make my family believe me, And only if I Serio the one who's gonna tell them, but Of course he didn't want that, he is stupid if that happened.
When Serio trust me, Ang kalayaan ko ang kabayaran, Magpapakasal kami tapos ay sisirain ko din ang tiwala niya saakin, making him filed a divorce papers then,my freedom gets back!
His name will be destroy, He's pride will be ruin, he's dignity will be messy.
Hindi ko na namalayan ang pagkatulog ko, nagising nalang akong umaga na.
Hindi na ako nahirapang maghanap ng damit, dahil puno na ang closet, maybe Serio did? I choose a tube and a skirt, I have a plan, this is a part of it.
Pababa na ako ng makaamoy ako ng nasusunog..Muntik na akong magpanic kung hindi ko lang nakita galing ng kusina si Serio, walang pang itaas na damit at nakaapron.
"What the hell are you doing? Bakit may sunog? "I narrow my eyebrow
Tumalikod siya agad saakin, thank god Hindi ko nakita ang mukha niya!kundi sira na naman ang araw ko.
"I tried to do your breakfast but... Uh it goes bad... "
Kumunot ang noo ko, "Why would you do that?may kasambahay naman, where's patty anyway? "Napansin ko kasing wala siya.
Nagkibit balikat siya, "all of our maid are in a vacation, so we're just the two of us now.. "
"bakit? "lumapit ako sa kanya at tiningnan ang sunog na itlog, tumaas ang kilay ko, itlog lang hindi pa naluto ng ayos? Spoiled talaga itong ogago.
"So.. We can do what we want. "
Nanatili akong nakayuko at sinusuri ang itlog para maiwasan ang mukha niya.
"bakit? What do you want to do? "nakangisi Kung tanong. Kahit alam ko na ang tinutokoy nito.
Kinuha ko ang pan at nilagay sa lababo para hugasan, At kumuha ng itlog para magluto ulit, ayaw ko namang magutom noh, It feels weird, after a year I did this again.
"mmm...spend time with my fiancee"
"lame.I know you want sex from me but please I want to give it atleast in our first night as a husband and wife. "iniwas ko ang mata ko sa Kanya kaso dahil nakaharang siya sa stove ay kelangan ko pang tingnan siya, Hindi kasi umaayon ang edad niya sa tanggkad niya,
He chuckled. "Of course.. "
Kumunot ang noo ko, bakit ako ang umiiwas, Hindi ba dapat ay siya?
"what happen to our deal? "
"deal? "nagtataka ang boses niya.
"the face covered Serio! "
He sigh ,"I forgot. "tumalikod na siya.
Napamaang akong sinusundan siya ng tingin. That jerk!
Ako nalang ang kakain magisa bahala siya!
Kebatabata ang attitude na!
Pagkatapos kung hugasan ang platong pinagkainan ay umakyat na ako ng kwarto ,napatingin ako sa katabing pinto ng kwarto ko, Hindi na kasi siya lumabas mula pa kanina, not that I care but my plan should not be wasted!
Kumatok ako ng dalawang beses.
"What!? "sigaw niya mula sa loob.
"Lumabas ka nga jan ogago! "sigaw ko rin at mas pinagpapalo ang pintuan niya.
Pinalo ko pa ng isang beses ang pintuan bago ito bumakas kaya ang ending ang dibdib niyang nababalutan ng comforter ang nakatok ko.
"what? "
Kumunot ang noo ko sa hitsura niya, nakabalot ang buo niyang katawan maging ang mukha ng puting kumot, para siyang turon na mahaba...
"anong ginagawa mo? "
"tsk, Covering my self? "naiinis niyang sabi.
Nakagat ko ang labi ko para pigilang tumawa.
"Sabi ko mukha lang bakit pati katawan mo? "
Umasik na naman ito, "What do you need? "
Umarko ang kilay ko. "sungit. Labas tayo."
Sandali siyang natigilan, "for what? "
"para mag date? "patanong kung sagot.
"tsk, para lang makatakas ka eh. "
Umirap ako, gusto ko pero mas masarap na pigain ka sa palad ko mahabang turon!
Tinulak ko siya para pumasok sa loob ng kuwarto niya,Napabaling lang ako sakanya pabalik ng nakarinig ako ng malakas na tunog ng pagkakabagsak niya, balot ang katawan niya ng kumot kaya nawalan ng balanse ng itulak ko .
"fuck! "inda niya sa sakit, nakasubsub siya sa sahig, balot parin ng kumot at mas humugpit pa yata.
I chuckled "Opx sarry.. "
"You Woman! Fuck this comforter, why would I even think to use this, damn! "bulong bulong niya.
Natawa na talaga ako sa hitsura niya, balot na balot ang sarili sa kumot na nakasubsub sa sahig at gumagalaw galaw....para siyang bulate sa hitsura niya!
Tumawa ako at umupo sa likod niya,
"damn, my face... "inda niya pero di nagreklamo sa pagupo ko sa likod niya.
Tumigil na siya sa pag galaw.
"Pumayag ka na? "nakangisi kung sabi.
"no,damn!"inda niya sa sakit ng umangat ako at pabagsak na naupo ulit.
"So, baby.. "
"s-till no.. "
Ah ganon ha! Ginawa ko ulit.
"fuck, that hurt Woman! "
"say yes mona? "
"if I get out of this fucking comforter, you'll pay! "
Natawa ako ulit.aktong babagsak na ulit ako sakanya.
"fine, fine.. But how about my face, don't tell me I'll wear mask the whole time we hang around.. "
Napangisi ako sa ideya niya, that actually good.
" I hate Your face so,yeah it needed. "
I heard he sigh, "that would be weird. "
"Like we care? "nakairap kung sagot.
"They will laugh at me. "nanghihinang aniya.
Mas lumapad ang ngisi ko.
"yeah, "
"they'll think I Was crazy ..."
"it start of our building up a relationship, "
He sigh. "fine, fuck those people, the hell I care at them.. "
Tinapik ko pa ang puwet niya bago ako tumayo at nagpasyang lumabas na sa kuwarto niya.
BINABASA MO ANG
Man In The Glasses
RomanceI think Every body wants to have a admirer or something crazy over them.. I was like that before.. I love the attention, I actually seek for it,almost pleading to have it I love being the first, on top, Always the one I like seeing other people sc...