Mermaid 3

683 74 2
                                    

Gun thở dài ngồi ở mỏm đá trên biển phía xa nhìn N'Pim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gun thở dài ngồi ở mỏm đá trên biển phía xa nhìn N'Pim. Từ ngày cứu vị Hoàng tử đó, con bé ngày nào cũng ra đây ngồi hát vu vơ rồi nhìn về phía tòa lâu đài. Gun chẳng biết nó đang suy nghĩ gì, nhưng cậu phải đi theo canh chừng nó.

Nghĩ tới người đó, Gun sờ nhẹ vào đôi môi căng mọng xinh đẹp của mình. Cảm giác lúc đó...lạ quá! Cậu không hình dung được nó là cái gì. Chỉ biết là, trái tim nhỏ bé của cậu, mỗi lần nhớ đến người đó, nhớ đến lúc môi hai người chạm nhau, không tự chủ được lại đập rất nhanh.

N'Pim quơ bàn tay nhỏ bé trước mặt Gun "P'Gun, em muốn lên bờ."

Gun tròn xoe mắt nhìn em "Lên bờ? Lên bờ làm sao em sống được? Sao em đi được?"

N'Pim dùng ánh mắt thần bí nhìn Gun "Anh có nghe câu chuyện về mụ phù thủy độc ác xấu xa Jennie không? Bà ta là một người quyền lực và có phép thuật đấy."

Rồi ngờ ngợ ra cái gì, Gun gạt phăng "Không được, em bỏ ý định em đang suy nghĩ ấy đi. Mụ ấy sẽ hại em đấy."

Pimwalee lại chẳng nói nữa, hướng ánh mắt buồn bã về phía tòa lâu đài xa xăm ngoài kia.

Khuya đêm ấy—

Gun đang nằm ngủ trên chiếc đệm ngọc trai dưới đáy biển, trở mình xoay sang hướng giường của N'Pim, ánh sáng nhè nhẹ hắt lên từ những con sò gắn đầy xung quanh giường em làm Gun mở mắt.

Cậu lập tức bật ngồi dậy "Con bé đi đâu mất rồi? Vào cái giờ này?" Hoang mang, Gun bơi khắp nơi đi tìm. Rồi như chợt nhớ ra điều gì đó "Làm ơn, không phải là điều mình đang suy nghĩ chứ?"

Rồi vội vàng quẫy chiếc đuôi xanh lá hướng thẳng về phía nơi ở của mụ phù thủy Jennie, vừa bơi vừa cầu nguyện "Sẽ không sao đâu, N'Pim sẽ không sao."

Vừa bơi đến sào huyệt của mụ, thì thấy mụ đang ngồi trên cao cùng với bầy cá mập mũi kiếm bơi xung quanh. Không gian u ám lạnh lẽo cùng tiếng cười ghê rợn của mụ phát ra "Con bé ngu ngốc, nó không biết nó vừa đánh đổi cái gì đâu. Khà khà khà!! Giọng hát tuyệt vời đổi lấy đôi chân ngớ ngẩn của con người."

Gun cảm thấy tê dại cả người. Điều cậu lo sợ cũng thành hiện thực. Trong tíc tắc, cậu rất nhanh đưa ra quyết định rồi bơi lại về phía mụ Jennie.

"Ôi chao! Xem kìa! Hôm nay ngày gì mà khách quý cứ lần lượt đến đây thăm mụ già này thế. Khà khà khà!" Jennie lại nở nụ cười độc ác cùng những cái răng nhọn lởm chởm xung quanh. Cặp ngực quá khổ cùng với những chiếc xúc tu dài đen sệt của loài bạch tuột vờn xung quanh làm Gun cảm giác buồn nôn.

Chàng Tiên Cá - The Little MermaidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ