Chapter 20 ... (Let's be friend)

653 8 0
                                    

 Usual doing na ni Ara na pumasok ng maaga ....

Kaya naman 9:00am

AraPOV: (habang papasok ng DLSU) Ba't pinipili ko pa din pumasok ng maaga kahit alam ko kahit ung ka-appointment ko lagi naman late! Last nalang talaga 'to, pag ayaw nya tumino, It is his fault! Basta ko lahat na ng chance binigay ko, If it's not worth it. Ara stop na ng pagiging maawain! Di na ikaw un siya na uh. Haaaaaay!!!

Hanggang nakarating na siya sa conference room, pag bukas nya ng pinto di niya inaasahan ung nakita niya! Andun na si Thomas at set up na lahat ng gagamitin.

 

Ara POV: Wow ha! Pakitang gilas ha?

Bigla naman tumayo si Thomas pag kapasok ni Ara.

Thomas: Dito kana pala!

Tumingin lang si Ara kay Thomas ...

Thomas: Nga pala, Pumunta ko council, nagpakabit ako ng projector dito para hindi kana mag dadala ng mabibigat every time na gagamitin naten to conference room. Saka bumili na din ako ng mas malaking gb ng USB para dito kana mag save ng ibang files nagagamitin natin at di na mahalo sa mga iba mo files.

Habang nag sasalita si Thomas, si Ara  naman kunwari hindi nakikinig pero ang totoo nakikinig siya.

Ara POV: Wow thomas. Sayo ko pa naririnig to mga to? Sana nga hindi lang to sa umpisa gaya ng ugali nakasanayan mo.

 

Inabot ni Thomas ung USB na bnili niya kay Ara.

Thomas: Meron din ako. 32gb tayo pareho.

Ara: Salamat. Ung mga pinapagawa ko pala.

Isa isa nilabas ni Thomas lahat ng ginawa at pinag puyatan nya.

Thomas: Ayan na lahat! Check mo nalang, i'll try to chat you yesterday pero tulog kana ata kaya di ka na nakapag response pero eto oh. (lapag lahat ng ginawa nya) Uulitin ko nalang pag may mali o kulang.

 

Tinignan ni Ara isa isa ginawa ni Thomas .... habang tinitignan niya

 

Thomas: Ara, your text yesterday? Hindi ganun ung gusto ko i mean, gusto kko lang mag thank you, thank you dahil ...

Ara: Hindi mo hiniling un. Kusa ko ginawa un, kaya hindi mo kailngan mag padala ng kung ano ano sakin, hindi mo ko kailngan bigay ng kahit ano pa ....

Thomas: Sorry pero mali ung iniiisip ko ..

Ara:Let's proceed. Okay na un,

 

Thomas POV: Kung hindi ko lang kilala to si Ara iisipin ko na .... ganito lang talaga siya na hindi marunong tumangap ng sorry pero habang tumatagal nakikilala ko na unti unti si Ara ....

Catch me If i fall. (Mika Reyes and Ara Galang fanfic)Onde histórias criam vida. Descubra agora