Lyn POV
Sa tagal ng hinintay ko. Hindi ko na siya papakawalan lalo na ngayon ay nililigawan niya na ako. Hindi na ko papayag pang makuha siya ng iba. Oo bawal ako magboyfriend pero. Gagawin ko lahat para lang sakanya. Sa kaisa isang taong Mahal na mahal ko nung Gr. 8 palang kami. Ewan ko ba? Basta nahulog nalang loob ko sakanya eh. Sa taong nagpapangiti at nagpapasaya sakin. Lagi siyang nandyan. Close na close kami. Alam na namin secret namin sa isa't isa. In short. Kilalang kilala na namin ang isa't isa. Si May , inamin niya sakin nung nakaraang buwan na gusto niya si Lui KO! Oo! KO! Akin lang siya. Selfish na kung selfish pero Ang akin. AKIN LANG. Dahil hindi ako kasing tanga ni May na ibinibigay sa kaibigan yung taong mahal niya! Tanga yon eh! Sobra. Pero magkaibigan kami nung elementary kami hanggang ngayon naman eh. Kaso nag karoon lang ng GAP.
At ayun nga sinabi niya sakin crush niya si Lui. Ge! Manigas siya. Akin lang yun. Tandaan niya yun!
Okay. Let me introduce myself I'm Lyn Villaria - Lopez este SOON TO BE !! At ayun. Well nasabi na ata ni May kung ano ako diba? Dancer ako syempre ako pa? Mabait naman ako kaso Lang ayoko lang ng may umaagaw ng Akin. Kasi ang AKIN.. AKIN LANG! At sakin lang si Lui Gabrielo Lopez! Sasagutin ko yun syempre nagpapakipot pa ko konti eh. Hahahaha. Osha. Hanap ako ng aking magaling na pinsan na si Jenalyn , siguro gagala nanaman kami.
Rose POV
Hay nako. Naging Busy nanaman kami.. Kasi naman kakatapos lang ng exam namin, tsaka kasali pala ako sa Ms. Intrams nako naman. Pero ayos lang yun Gusto ko din naman eh ^_^ kaso di nako makakapagrebond. Rush na eh bukas na kasi Intrams eh., Goodluck sakin ;) at ayun after ng itrams Halloween party naman at ayun Si Sis May ang representative namin! Wooo! Kabisado ko yun. Yun pa? Kaya niya yon! Hahahaa. Magaling pumorma yon eh. Pero simple lang siya =)
"Rose!" ay tawag pala ako ni mama. Siguro may iuutos.
"Teka po. Bakit po ma?" tanong ko sa aking magaling at mapagmahal na mama. ^_^
"Ihanda mo na yung mga damit mo para bukas tsaka yung hineram mo kay May" ay oo nga pala. Hahaha . bait talaga ni sis may! Grabe, paheramin daw ba ako ng mga gamit para bukas? Grabe supportive talaga yun!
"Sige po ma! Akyat lang po ako para maayos ko na po." at ako naman ay umakyat na para magpractice nadin ng model ko at maayos na mga susuotin ko. Goodluck nalang sakin ;)
Trisha POV
Ang bilis ng panahon. Grabe maghalloween party na! Tapos na intrams eh. Nako goodluck kay May! For sure maganda nanaman ayos nun yun pa? Hahahha. Masyado lang talaga yun nega sa sarili niya! Nako. At ayun, goodnews naman si Rose ay pang 3rd runner up sa Ms. Intrams. Ayun naduga psh. Pero ayos lang atleast she did her best! ^_^
"Congrattttsssss!!!" sabay yakap namin kay rose. Pagkatapos ng pageant! Group hug kumbaga? Kaming buong KREMN TOP ! :D
"Oowwwhh thankyou! Thankyou sa cheer niyo!" matuwa iyak na sabi ni rose. Drama naman.
"Ayos lang! Yun ^_^" sabi ni may
"Oo nga taray mo nga kanina eh" sabi ko naman sakanya
"Oo parang di ikaw rose ah?" sabi naman ni nich na katabi ko
"Hahaha syempre . tara picture tayo, papicture tayo kila papa" aya ni rose dahil pareho photographer mga magulang niya,
At ayun nga pumwesto kami ng KREMN TOP bale , Keith Rose Ellaine May Nich. (AkoposiEllaine) hahahahaha. At ayun. Maghahanda na kami para sa halloween party. Ano kaya mangyayari dun? Isasayaw kaya ako ni?? Nevermind -_- goodluck kay may! Go go go! Kaya niya yon!
Sana maging masaya halloween party. Kasi parang JS yon eh may sayawan din. Sweetdance at party dance kumbaga. At ayun. Sana lang., hay nako =( oo na! Drama eh noh.
To be continued.
BINABASA MO ANG
Gusto ko lang sabihin na (Short Story)
Krótkie OpowiadaniaGusto ko lang sabihin sakanya na masaya na ako sa naging takbo ng Istorya ng buhay namin. kuntento na ako sa kung ano man ang meron kami ngayon. Pahahalagahan ko yun , at iingatan , dahil Panghabang buhay ko yun na Tungkulin sakanya. Gusto ko lang s...