•CHAPTER six• 'Who cares'
DEMON POV
Seeing parts of their body is my fucking favorite view..
I did not bother looked people expressions while watching on me. Tsk!
4 more left, I can feel someone throwing me dagger but instead na ma sugatan ako sinalo ko iyun at iwinasiwas pabalik sa kanya, dahilan ng pag ka tumba niya. Nilapitan ko ang taong iyun at pinag puputol ang daliri...
'Aarrrgghhh!!!'-MiB scream in so much pain..
ohhh, how I wish to do this thing always..
Damn!!! I really want to kill that bullshit's Missy *evilgrin*. Mas lalo ko pang binilisan ang pag patay sa mga na titirang men in black. Sabay na umatake sakin ang tatlong gurilya, yung isa akmang sisipain ako sa tiyan at ang isa susuntukin ako sa noo, habang yung isa naman nasa likuran at akmang susuntukin din ako sa batuk tsk! WEAK!...
Easy pissy, hinintay kung maka lapit silang tatlo at agarang tumambling sa ere na para bang hindi lang naka sout ng 7 inch high heels. I'm already expert for that, na punta ako sa likuran ng isang MiB na balak sana akung suntukin sa batuk..
Binigyan ko ng flying kick yung isa kaya na walan ito ng malay at pinagbabaril ko ito sa noo ng tatlong beses..
BANG~
BANG~
BANG~ma bilis akung pumunta sa likod ng isang gurilyang MiB, may kung ano akong pinindot sa kaniyang batuk at na walan ito ng Malay. Ibinuka ko ang bunganga niya at pinutalan siya ng dila. Tsk! ang lakas kasi ng loob niyang sumagot-sagot sakin kanina tss...
One more to go, susuntukin na niya sana ako sa mukha nang..
Oh ohhhhh~~
"Don't you dare UGLY Creature!"-malamig kung bulong sa tenga niya at tinignan siya sa mata...
maya't maya bigla itong na walan ng malay (tss! Weak) kinuha ko ang katana at ibinaon sa dibdib niya. Hindi pa ako na kuntinto idinuro ko pa ito gamit ang 7 inch high heels ko, nagtataka ba kayo kung bakit siya na walan ng malay nung tinitigan ko ang mga mata niya?
Well, dala iyun ng Red Crisint Eyes ko *evil smile*..
Here I come lady Missy, let the party begin..
"You Bi-tch!! I a-am no-not afraid of y-you."-na uutal niyang wika, ay TANGA di daw natatakot pero na uutal psshhh what an idiot..
Hindi umabot sa isang minuto naka punta na ako sa kaniyang harapan, naging sanhi ito na muntik na siyang atakihin sa puso HAHAHAHA joke, ang bata niya pa para mag ka high blood tsk!...
Hmm parang nanginginig kasi katawan niya eh at uhmm namumutla? *evilsmile*
"Who Cares?"-I coldy said...
"Yo-you'll pay for~~"
SsSshhHhKkkk~
Hindi ko na siya pinatapos at walang awa ko siyang pinutulan ng ulo gamit ang kunai, ginuhitan ko ng 'D' ang mukha niya gamit ang maliit na kutsilyo..
hmmm sorry but not sorry for doing this to you Bitch! you've miss up with a wrong person *evilgrin*..
Ohhh gash how I miss this freakin hobbies HAHAHA!!..
may tumalsik na ibang dugo sa labi ko embes na punasan, dinilaan ko pa ito at tinikman. Napapikit ako ng mariin at ramdam kung mas lalong kumintab ang kulay ng aking mata *smirk*..
* * * * * * * * * *
YOU ARE READING
Behind the Nerdy glasses D'Academy
Vampireshe can kill you she's a monster don't you dare to mess with demon because you will die.