•CHAPTER 17• 'Mall'
Still KENJIE LUISE SANTOS POV
Sinipa ng babae ang kamay ni King kung saan hawak ang sumbrero nito..
"Fuck!"-mura ni King..
Napailing ako, tsk tsk. Sigurado akung masakit ang kamay nito dahil nakasout ng sandal ang babae..
(hindi ko alam ano pangalan ng sandal tsk di naman ako babae eh!)tumilapon ang sumbrero sa ere at agad itong sinalo ng babae gamit ang kanang kamay niya, ginawa niya iyun ng hindi man lang gumagalaw mula sa pagkakatayo..
Ang bilis niyang kumilos at bumalansi ng katawan pagkatapos niyang sipain si King agad niya rin sinalo ang sumbrero.
Grabe! parang hindi siya babae kung gumalaw..
Kanina pa talaga ako na a amaze sa babaeng to..
• • • • • • • • • •
DEMON POVThey're pissing me off, damn it!
Mabuti na lang at naka pag pigil pa ako ng sarili, tsk! Mapangahas..
Nilisan ko ang parking lot dahil na iirita na ako sa mga pagmu-mukha nila tss..
--------------------
Nasa loob na ako ng mall, tinahak ko ang daan patungo sa nerdy botique..Yeah! you read it right? I don't want to repeat myself *rolledeyes*..
Pumasok ako sa loob at binili ko na lahat ng kakailanganin ko. Kailangan kung mag disguise para ma gawa ko ng maayus ang kailangan kung gawin dahil may dapat pa akung tapusin!
Well, I don't fucki'n care if Dark Phoenix Gang see what I look like..
Alam ko hindi nila ako nakikilala, kasi kapag pumupunta ako ng Gangster World lagi akung naka sout ng mask, cloak, gloves, dark blue contact lenses, at wig na hindi basta-basta na tatanggal..
I know them all, most especially the one in front of me earlier. Mr. Daven Ethan Vix Ion Lee, The also called 'Gangster King' tsk..
Bibilhan ko narin yung apat..
°skin retainer water proof✓
°Thick eyeglasses✓
°loss t-shirts✓
°flat shoes✓
°contact lenses✓Four sets ang binili ko, syempre iba-iba yung style pssh..
Lumabas ako ng nerdy botique at tinungo ang mga fast food chain dito sa mall..
Pumasok ako sa isang fast food chain na Filipino dishes ang menu, I love Filipino dishes so stop asking why I chose to be here..
Hmmm, actually marami kaming mall sa Philippines. Malayo nga lang sa Mansion at nakakapagud ng pumunta doon..
--------------------
Hindi ako nag tagal pa sa mall Kaya na pag isipan kong umuwi na..Pagkarating ko sa Mansion sinalubong ako ni Butler Min, yumuko ito sa aking harapan..
"Good evening, young lady. Hayaan niyong ako na ang mag lagay ng kotse niyo sa garage."-mahabang litanya nito..
I nod and didn't bother to answer him. Rude na kung rude pakialam niyo ba..
Pagpasok ko sa Mansion sinalubong naman ako ng mga katulong, yumuko ito gaya ng nakasanayan at inalalayan akong dalhin ang mga paper bag sa taas..
Sumakay ako sa eskilator at naka sunod naman sila sa akin..
F
E
WM
I
N
U
T
E
SP
A
S
TNasa harapan na ako ng aking silid, nilingun ko sila at~
"Give me those bags."-walang emotion kung wika..
Naka kunot man ang mga noo nila ngunit sinunod naman nila ang iniutos ko, yumuko sila bago nilisan ang lugar..
Nagtataka siguro kayo kung bakit hindi ko na lang sila inutusang ipasok ito sa loob..
Tsk!
Even though I have no mercy to kill people, I still do not want them to die right here in my room. Okay? tsk..
Marameng patibong ang nakatago sa aking silid, kapag hindi ako ang pumasok sa loob lahat nang iyon mag a activate..
Even if we say they can't really enter the door because it has it's scanner and only me has the authority to enter but what if the opponent will find a way, right?
You know, the world we live in is almost technologically moving tsk!..
If you dare to enter my room, a lot of needles suddenly come out of the opposite wall, it is poisonous and when you are hit for only a minute, you will vomit blood until your body weakens and you will eventually die..
Kapag na iwasan mo ang mga needles, maghahagisan sa bandang gilid ang marameng shurikens at katanas..
Pshhh!!
So whoever dares to come in here, I can only say "SEE YOU IN HELL"
*evilsmile*
* * * * * * * * *
•Essor Senioco Anelliug
-Akuma Demon nexxtt po plzz..sana po mag ud po kau ngaun plzzz.
(Wish granted💖)
YOU ARE READING
Behind the Nerdy glasses D'Academy
Vampireshe can kill you she's a monster don't you dare to mess with demon because you will die.