•CHAPTER 21• 'Dean office'
still ALISHA CHARLOTTE DEXTER POV
Atsaka ano ba mali sa sout ko? *pout*
I just wear thick glasses, I inserted my peach loss t-shirt to my white high waisted short below the knee, peach pumps. Inilugay ko rin ang wavy golden brown kung buhok.
Okay naman diba? Huhuhu kung pangit sa paningin nila mas pangit sila mwehehe!!!!
"Let's go!"-Queen coldy said..
Hehehe ang lamig mga readers.
--------------------
*kkKnnOccK, kkNnock*
(Katok ni noona Yannah)Nasa harapan na kasi namin ang pintu ng Dean's office.
*BbbbBlllLaaAaGggg*
Malakas na tunog ng pintu pagkatapos itong sipain ni Queen. Ang harsh hahaha.
Nakita kung natatarantang tumayo ang Dean, mukhang naka tolog ito kaya hindi na pansin ang kanina pang katok namin.
"Yo-young la-dy."-nauutal man ngunit nag bigay galang parin ito kay Queen..
Oo, kilala niya si Queen dahil nephew niya ito, ang harsh nga ni Queen noh? Kahit uncle hindi pinapalagpas hahahaha.
Atsaka alam niyang mag pa panggap kami bilang nerds para ma babantayan namin ng maayos ang Academia. Yun ang bagong mission namin na pinaguutos ni Emperor Hell, Lolo ni Queen.
"Room number 143 ang dorm niyo, ito ang susi, schedule of your classes atsaka magkaklase pala kayong lima. About your school and p.e uniforms ipapalagay ko na lang sa Dorm niyo."-mahabang litanya nito at pigil na wag ma utal, hehehe takot kay Queen.
Tatalikod na sana kami ng muling nag salita si Dean.
"By the way sa section Blood kayo na belong, 4th floor ng gitnang building. Take care girls lalong lalo kana Young lady."-huling saad nito..
"Tssk!"-tugon ni Queen kay Dean..
Kahit kailan talaga parang laging may dalaw hahaha.
Awwiieee I'm super excited na talaga kkkyyyaahhhhhh!!!!!
¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢
Self Introduction:Alisha Charlotte Dexter🖤
•Pretending Nerd as Flaire Venix
•Member of Bloody Weapon Gang
•Katana @ a Kunnai User
•Code name "Dark Kunnai"
•Half American @ Half British[Childish/Bratt]
• • • • • • • • • •
DEMON POV*TING*
(Ms. A: tunog ng pagbukas ng elevator guys hehe)
Na unang pumasok si Lorrena, kasunod si Scarlett, Alisha, Yannah, and lastly ako.
Pinindut ko ang ika apat na palapag kung saan naro-roon ang classroom namin.
Nakaramdam ako ng pag galaw ng elevator kaya alam kung pumapaitaas na kami.
*TING*
Muling tunog ng elevator at biglang bumukas, dahil ako ang pinakahuling pumasok kanina malamang ako rin ang unang lalabas tss.
Tinahak namin ang tahimik na pasilyo, marame kaming nadadaanang pintu pero hindi iyun ang section Blood.
L
A
K
A
Dhanggang sa narating namin ang pinakadulong pinaghalong kulay pula at itim na pintu. Tumingala ako at may naka sulat na 'Blood' gamit ang dugo ng tao ngunit ito'y tuyo na.
Hindi maganda ang pakiramdam ko rito, tsk!
*evilsmile*
Make sure that it will be fucki'n enjoyable.
* * * * * * * * * *
YOU ARE READING
Behind the Nerdy glasses D'Academy
Vampirosshe can kill you she's a monster don't you dare to mess with demon because you will die.