part.22

533 24 0
                                    

•CHAPTER 22• 'That bitch'

DEVIL POV

'Alam niyo bang may transfer students daw dito sa atin?'_girl1
(so it's true? pshhh)
'Talaga? Kyyaahhhh hottie ba bess?'_girl2
'Tsk yun na nga ang nakakainis e, mga nerds kasi'_girl1
(nerds? So it means more than one)
'Ayst ka inis naman, haha pustahan hindi rin mag tatagal sa classroom natin ang mga yan'_girl2
'hahahaha agree ako diyan bess'_girl3

"Ehem class keep quiet!"-kalmadong saad ni prof..

Na tahimik naman ang mga stupidyante..

"Sir!"-agaw pansin ng isang babaeng kinapos ng tela ang palda..

Tsk bitch!

"Yes? Miss Anastasia?"-prof..

"Totoo bang may transferees?"-taas kilay nitong tanung..

Walang umimik at tila bang nag aabang sa pinaguusapan ng dalawa..

"Yes miss, kung hindi ka sana nag tanung na inform kana."-pa balang na sagut ni prof..

Na upo sa subrang inis ang babae at pinangikutan ng mata  si prof..

'Bars haha'_boy1
'hahaha awts ansakit'_boy2
'pahiya ka gurl'_bakla
'excited much kasi haha'_girl

Fuck! Too noisy..

"AGAIN CLASS KEEP QUIET!! Totoo nga ang na balitaan niyong may transferees tayo dito at hindi magtatagal narito na ang mga iyun kaya SANA umayos kayo at wag niyo silang bullyhin. Na IINTINDIHAN niyo ba ako students!!!!? Please lang Huwag na huwag niyo silang pakialaman  ------ dahil subra silang mapanganib."-makahulugang litanya ni prof at may pang huli pa itong sinabi ngunit hindi na namin narinig..

"Makakaasa kayo sa amin prof *smirk*."-nakangising saad ni Stacey..

Psshh!

Something not good to be happen..

"Good, at dahil kilala naman na natin ang isat-isa hindi na natin kailangan pang magpakilala. So let start from our discussion~~~~."-kung ano pa ang sinabi nito ngunit hindi ko na pinakinggan..

Kinuha ko ang headphone at nagpatog-tog..

.

Napansin kung may hawak na shurikens sa dalawang kamay si Stacey. Naka harap ito sa pintu na para bang may inaabangan. Tss!

Lumingon ito sa akin ng nakangisi at tinignan ako ng subrang lagkit dahilan ng napa poker face ako..

.

*BBbbLLlaAaaagGggg*

Napatingin ako sa bandang pintu an ng bigla itong bumukas ng pagka-lakas..

Na agaw nito ang attention ng lahat kasama si prof na halatang namumutla itong naka tingin sa labas..

.

*SssSsHhHhhKkKkk*

Pinakawalan ni Stacey ang shurikens sa dalawang kamay at bigla nitong iwinasiwas sa labas ng pintu..

'Fuck!' ani ko sa aking isipan..

.

*GggAaaSssPp*

Napasinghap silang lahat at pawang nanlalaki pa ang mga mata sa di mawaring dahilan. Si Stacey naman ng gagalaiti dahil sa galit..

Damn!

What the hell is happening?

Hndi ko alam kung ano ang nangyayari sa labas dahil nandito kami sa bandang likuran. Fuck!

• • • • • • • • • •
YANNAH JANE CHUI POV

Nasa gilid lang ako ni Queen habang tinititigan siya..

Maganda parin ito kahit naka nerdy look siya. May sout itong thick glasses, red loss t-shirt pair with a black ripped jeans and red converse shoes..

Nakalugay ang mahabang buhok na pinakulayan niya ng kulay itim, pwedi pa naman daw ma ibalik ang dati niyang kulay na buhok dahil temporary lang ang pinang kulay rito..

.

Gggrrrr biglang nanindig ang balahibo ko sa katawan ng ma pansin ko itong malademonyong ngumisi..

Shit!

"Stay put!"-Queen coldly said to us..

Ginawa namin ang iniutos nito at pumagilid..

*BBbbLLlaAaaagGggg*

Isang malakas na pag bukas ng pintu..

Walang emotion ang mababakas sa mukha ni Queen..

Sa tingin ko may masamang balak ang mga stupidyante dito, sa ngisi palang kanina ni Queen alam kung may mali na rito..

*SssSsHhHhhKkKkk*

May kung sino ang bumato ng shurikens sa kinaruruonan ni Queen kung kaya't na gulat ako, ngunit bigla itong napalitan ng ngisi ng makita kung hawak na niya ito..

*GggAaaSssPp*

Nakarinig ako ng pagsinghap sa loob kaya mas lalo akung napa ngisi..

That's why we called her 'QUEEN' bitches!!

* * * * * * * * * *
Ms. A: goooodddddd eveeeeeeeeeeeee readers! There's another update just wait readers mwaaahhhhh love lots☺️😍🥰💖

Behind the Nerdy glasses D'AcademyWhere stories live. Discover now