part.14

601 26 0
                                    

•CHAPTER 14• 'Car Racing'

DEMON POV

BBBBRRRRRROOOMMMM~

Mas lalo kung binilisan ang pagpapatakbo ng aking sasakyan at napapansin kung ganun din ang ginagawa nung nasa likuran kung gold Lamborghini, pshh!

Want a competition huh, let see how far can you go! Tsk!!!

• • • • • • • • • •
KENJIE LUISE SANTOS POV

Mas lalo akung napapatitig sa puting lambo ng ma pansin kung mas lalo nitong binilisan ang pagmamaneho, na para bang nakikipag kompetisyon rin ito sa amin. Natatanaw ko ang kotse ni King at ng mapansin nitong bumibilis ang pagmamaneho ng puting lambo mas lalo niya ring binilisan upang makipag tapatan rito..

Napapangisi ako ng ma lapad dahil sa aking nasasaksihan..

"Mukhang exciting ang laban nato ah."-rinig kung wika ni Mark..

"Hahahahaha sinabi mo pa hyung."-pagsasang-ayun ni Kyle..

"Damn!"-nag panting ang tenga ko sa biglaang pagmura ni Ace..

"Woooohhhhhh ang cool."-mahinang sambit ko habang naka toon ang mga mata sa bandang harapan..

• • • • • • • • • •
DEVIL POV

Fuck!!!!

Napapamura ako sa aking isipan dahil sa subrang inis..

Damn, biglang lumihis sa kabilang daan itong puting lambo na nasa aking harapan. Muntikan na niya akung ma bungo pero hindi iyun nangyari dahil kontrolado niya lahat ang galaw niya. Hindi ko ma iwasang ma curious kung sino ang nagmamaneho nito dahil sa mga kilos niya para siyang professional car racer..

I want to come near to his car (tsk! I just want to see his fucking face, I know it's a damn boy!) But I can't do it because there's another car that blocking my way. Arghh shit!!

"Damn man! malapit kana dun ah."-Mark..

"Shit! for the first time may naka tapat ka hyung."-Kyle..

Tsskk! As if..

"In your dreams!."-I coldly said..

Nakakarinig ako ng mahinang tawa ngunit hindi ko na iyun pinansan pa at itinoun ulit ang attention sa harapan..

• • • • • • • • • •
DEMON POV

*evilsmile*

Napapangisi ako sa aking na tatanaw sa side mirror kung paano pilitin ng gold lambo na maka lapit sa pwesto ko. Tsk, is that what you can do?

Well, Inaamin ko magaling siyang car racer, kahit sa subrang bilis kung magpatakbo na kaya parin nitong humabol. Hindi rin nagpapatalo ang isang to..

Pero sorry but not sorry nagkakamali ka ng kinalaban mo!

Almost 9 minutes na akung nagmamaneho at kanina pa ako nababagut psshh..

BBrrrrRrOooooMmmmmmm~

Pinaharurut ko ng mabilis ang sasakyan hanggang sa hindi ko na natatanaw sa side mirror ang kaninang naka sabayan ko..

Psh, akala ko pa naman mag e enjoy ako *rolled eyes*..

* * * * * * * * * *
Ms. A: hope you'll like it 💓💓
SORRY FOR THE GRAMMAR AND TYPOS ERROR.

Behind the Nerdy glasses D'AcademyWhere stories live. Discover now