•CHAPTER FIVE• 'Red Crisint Eyes'
DEMON POV
Tumalikod na ako, at aalis na sana ng bigla niya akung sinigawan arrrggghhh damn you...
"BITCH, WAG MO KUNG TALIKURAN!!!!! DI PA TAYO TAPOS... NATATAKOT KA BA HUH!!!"-ng gagalaiti niyang sigaw mula sa aking likuran...
At dahil sa pag sigaw niya naging alerto si Butler Kim, alam na niya ang susunod na mangyayari...
Dahil sa ginawa niya napa tigil ako sa paglalakad at mariing napa pikit, alam niyo kung bakit?. Dahil ang pinaka ayaw ko sa lahat ay yung SIGAWAN ako, kaya kung sino man ang may balak diyan wag mo ng e toloy dahil kahit saang putanginang lupalop ka pa ng mondo mag tago...
I can find you as fucking fast as I want, so you can't hide from me because I will fucking kill you in a freaking brutal way!!!!
It's just fuck because she did!! Maybe she want to die Right Here Right Now?
NOT NOWwwwwwww!!!! fuck!...
Hindi ko na ma control ang sarili ko arrghhhh!! kaya natataranta na si butler Kim maya't maya may dala-dala na itong mga armadong lalaki kahit hindi ko pa sila naki-kita alam kung matitipuno ang kanilang pangangatawan, Nagtatanung ba kayo kung paano ko na laman?
Well, it's freaking simple, I have a Red Crisint Eyes. Even though I'm not looking at my back or either in you, I can know you, I can fucking indentify you...
Ramdam kung umiinit at nag iiba ang dati kung kulay Violet na mata. Unti-unti itong napapalitan ng Red Crisint eyes..
Humarap ako sa babae and I didn't bother to look at her eyes because I want her see how brutal I am when I kill her *evilsmirk*...
"Wh-what with y-your ey-eyes? , you-you're a a mOn-ste-rrr aaaahhhh!!!!."-nauutal at nanginginig na saad niya pssshhh..
talagang tinignan niya. Well, di naman yun tatalab kung hindi ko siya titignan. I smile devilishly yung tipong hihilingin mo na Lang napapatayin na lang kita *evilgrin*...
"You've.Encounter.The.Wrong PERSON. Lady Missy Francine Joaquin *smirk*."-I coldly said...
mukhang gulat na gulat siya dahil alam ko ang Whole Name niya tssss...
She looks so pale.
HAHAHAHA!!!!!!
akala ko pa naman matapang, hanggang sat-sat lang din naman pala, she don't have a right to shout at me but she really did, so the consequence for that...
it's simple, I'll just fucking make Her life ends as fast as I want *grin*...
naglalakad ako papunta sa pwesto niya. Balak ko na sanang tapusin ang buhay ng babaeng yun ng bigla akung harangan ng mga armadong lalaki... *smirk*
Alam kung iniutos ito ni Butler Kim dahil ayaw niyang maka patay ako sa harap mismo ng madaming tao but he have NO CHOICE because that fucking Missy girl make me a MONSTER!!..
@ NO ONE CAN STOP ME!
as far as I know they are the Men In Black of my Lolo Hell, I can identify them because of their tattoo in the right hand, it is a half crisent moon that's sorrounded by thorns, the color is red...
Tsk! they think that they can fucking stop me?
Will they are fucking wrong *evil smile*...
I coldly stare Butler Kim with the LAGOT.KA.SAKIN.LOOK. na mutla ito at napapalunok ng ilang beses at dahil dun mas lalo akong napangisi...
"Lady, please control yourself baka maka patay ka."-sabi nung mukhang gurilyang men in black psshhh!!
who the hell is He to command me?
"If I WONT what will you all can do?."-I coldly ask...
"Mapipilitan kaming kalabanin ka young Lady."-maangas nitong sagot pssshhh as if I'm afraid?...
GO ON, no one will stop you...
Nang lalapitan ko na sana ulit ang hantungan ng babaeng yun, pinaputukan ako ng baril nung isang men in black but wrong move dahil naka ilag ako at tumama ang bala sa steel na di kalayuan sa pwesto ko, *devilishlysmirk*. Talaga namang napaka BOBO!
"All Of You Wan'na Die!?. Then it's fucki'n pleasure."-naka ngising wika ko...
Ma bilis kung kinuha ang baril na naka tago sa loob ng leather jacket ko at pinagbabaril ko silang uhmmm~~ maybe they are 10?..
BANG~
Binaril ko ang isa sa noo pero hindi pa ako na kuntinto at pinugutan ko pa siya ng ulo gamit ang kunai ko...
SSshhHKkkkkk~
at dahil ramdam kung may papa lapit na katana sa likuran ko tumagilid ako at na kuha ang katana gamit ang dalawa kung daliri at binaril ko sa noo ang lapastangang nag bato sakin nito...
BANG~
At dahil brutal akung pumatay agad ko siyang nilapitan at hiniwa ko ang kaniyang tiyan at pinaghihila ang lamang loob niya ng walang pag-aalinlangan...
hmmmm~ His blood damn smells good...
hawak ko parin ang katana at pa toloy parin nila akung pinagbabaril. Wala akung ibang ginawa kundi ang umiwas, Itinapon ko ang katana sa ulo ng isang Panot na men in black, at mabilisang pinagbabaril ko siya ng sampong beses sa puso niya *smirked*...
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~
BANG~@ now 7 left, iniiwasan ko parin ang mga balang papalapit sakin, agad kung kinuha ang ibang kunai na naka tago sa leather jacket ko at itinapon sa tatlo...
Sshhkk~
Sapol na sapol ito sa noo, ka gaya kanina, pinaghihila ko ang lamang loob nila @ I love what I am doing *evilsmile*..* * * * * *
Kakakilabot ka demon haha
YOU ARE READING
Behind the Nerdy glasses D'Academy
Vampireshe can kill you she's a monster don't you dare to mess with demon because you will die.