M

2 1 0
                                    

Last day of September ngayon kaya busy kami sa pagpapa enroll para sa 3rd semester namin.

Hinayaan ko din muna si Love dahil I know busy din siya for enrolling and practice game.

Kaya nandirito kaming apat sa apartment pagkatapus naming mag enrolled.

Kakatapus lang naming maglaba ng mga labahin namin. Nakagawan pa nga kami ng sampayan. Muntik na kaming magsabunutan salamat lang talaga kay Dianne ng makita niya kami sa bakuran at pinaalala na meron din naman palang dryer.

Iwan ko sa babe na iyon minsan mabait, ubod ng bait minsan naman masama bahala na nga.

Nakadapa lang ako dito sa kama habang nag scroll sa insta. ko.

Nagpost ako ng snappy picture ko with matching caption na Kay Crush lang kakalampag haha.

Napatawa ako dahil dinumog ng mga kakilala ko at iilang malapit na kaibigan lalo na ng mga bruha ang picture ko ng kung anu-anong comments.

Comments on your photo

sexyHayne: sayo ba kakalampag                          crush mo?

it'sJASmine: crush ka ba?

CASSielyn: Hindi ka naman crush
                   ay sorry pasmado haha

Miggypogi: Crush ka daw niya bro
                      °Nytevander

AlpyHandsome: Itak ni tatay ka-
                               kalampag sa
                                crush mo

akoKIKAY:Bugbug daw yan kapag
                     makilala ni Alp haha

BETTYlngsapatna: si pinsan ba?

LIONel: Notice me crush

mikMIKA: so ugly

ISay: ate your so pretty di gaya ng
          kapatid mo panget haha

Rhenzy: edi wow

sweetHONEY: model namin 'to

ANNY: ate reto kita sa kuya ko

Owwem parang sira si Miggy di pa naman ako pina follow back ni Love baka kakamuhian na ako ng lalaki na iyon haha. Makatulog na ngalang may pasok pa na naman bukas.

SARILING TADHANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon