Buong umaga akong tayo at upo sa loob ng silid aralan namin dahil sa oral recitation.
Mabuti nalang talaga at nakapagaral ako kahit papaano saka merong mga anghel sa tabi tabi na tumutulong sa pagsagot.
Dumaan muna akong locker room para kumuha ng towel upang makapagpunas ng pawis.
Kagagaling ko lang kasing last class ko ngayong hapon which is P.E.
Sa ngayon ay papunta na akong basketball court para manood ng practice bg players.
Bago ako pumunta doon ay bumili muna ako ng mineral water dito sa Cafeteria.
Tiningnan naman ako ni Trael ng seryoso kaya inirapan ko siya.
Nagpasalamat muna ako sa tumulong sakin magdala ng mineral water dito bago sila harapin.
"Tinulungan lang ako ni Lionel alangan naman ako ang magbuhat niyan hanggang dito di ba"pagsasabi ko sa kanila na siyang tinaas baba ng mga ulo nila na parang mga aso
Tiningnan ko naman sila ng masama" teka nga ba't nga ba ako nag explain sa inyo,magsibalik na nga kayo sa practice niyo"mataray kong saad na ikinatawa nila.
Nagpadeliver sila ng pizza dito sa court kaya nagpahinga muna sila bago lantakan ang binili nilang pagkain.
"oh kumain ka muna"napangiti naman ako ng abutan ako ni Love
Sa mga nagdaang araw kahit masungit pa din siya pero keri lang kinakausap niya na din kasi ako hahaha.
"sa susunod magdala ka nga ng damit mo basta may outdoor activities kayo sa P.E iyo"masungit na saad nito kaya napatango ako
"opo tay"pagbibiro ko na siyang ikinailing niya saka umalis sa tabi ko.
"lakas mo kasing makapagsabi sa amin tapos ikaw hindi mo inaalagaan sarili mo"inirapan ko naman si Miggy sa paglapit niya sa akin.
"saka sana tumawag ka nalang ng isa sa amin kapag kailangan mo ng tulong"napakunot naman ako ng noo sa sinabi ni Trael bago tumalikod sa akin.
Anong problema ng mga hinayupak na iyon.Sa inis ko sa mga inasal nila ay umuwi ako ng walang paalam sa kanila parang mga tanga kasi.
"Binubusangot mo diyan"napalabi naman ako kay Cass na nasa harapan ko.
Umupo siya sa tabi ko kaya sinalaysay ko sa kanya ang magulong pakikitungo ng iba sa akin.
Inirapan naman ako ng gaga kaya hinampas ko siya ng unan sa pagkairita ko.
Lahat ata sila may problema sakin ngayong araw.Iwan ko nga ba di ko naman kasalanan na maganda ako haha.
"Kapag ikaw talaga nagkasakit ulit ibibitin kita patiwarik" sinalubong ko ng alinlangang nginitian ko naman
"Nakalimutan ko kasing magdala ng extra shirt saka hindi ko naman alam na may outdoor activity kami kanina"page-explain ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
SARILING TADHANA
Novela JuvenilAno nga ba ang kailangan mong gawin para lang sa tinatawag na pag-ibig.Handa ka bang gawin ang lahat para lang rito o mas prepared mong maghintay ng tamang panahon o hayaan ang tadhan ang gumawa ng desisyon mo sa buhay