"Seryoso ako sa sinabi ko kanina"nilingon ko naman si Love ng magsalita ito akmang papasok na ako ng gate.
"Bakit sino namang nagsabing hindi"pabalang kong sabi sa kanya
"I'll call you later"tumango ako sa sinabi niya.
"take care"nakangiting saad ko saka pumasok ng apartment namin.
Step by step akong umakyat sa hagdan.Hinampas ko ang kamay na humila sa akin papasok sa silid ni Jas.
"ganap"nakangising usisa ni Ayne
"ha,binigyan lang ako ng wattpad books"nakangiting sabi ko na ikinangiwi ng mga labi nila.
"edi ikaw na"napatawa naman ako sa sinabi ni Cass
"ako na talaga"natatawang sabi ko sa kanila
"yun lang"naghihinalang tanong ni Jas kaya napakunot ang noo ko
"oo bakit merob pa bang iba"nagtataka kong tanong na siyang sabaya nilang ikinailing.
Pumanhik na ako sa silid ko para makapag ayos at makatulog na.
Minsan talaga natatakot ako,I'm scared,I'm really scared of my future.I'm scare that I won't be successful,all I want this Christmas patia hahahaha all I want is to make my parents proud and repay them from being a loving,caring and working hard para lang maibigay ang pangangailangan namin sa buhay.
But dahil naniniwala ako sa ating panginoon nilabanan ko ang takot ko.Pinaniwalaan ko at nagtitiwala ako sa kakayahan ko ma someday I will be successful and I can repay my parents for what they've done for us,I will make them proud of me.
Balang araw makakamtan ko din ang mga pangarap ko sa buhay.Wala ng ibang masasabi ang mga chismossa sa baryo namin kapag naging successful na ako hahahaha.
"God has a good plans for us❤"
BINABASA MO ANG
SARILING TADHANA
Teen FictionAno nga ba ang kailangan mong gawin para lang sa tinatawag na pag-ibig.Handa ka bang gawin ang lahat para lang rito o mas prepared mong maghintay ng tamang panahon o hayaan ang tadhan ang gumawa ng desisyon mo sa buhay