ISANG MAHIGPIT NA YAKAP - AUTHOR

4 0 0
                                    

Hello?

I just want to say Thank you for reading my story. If ever man na nakaabot na kayo sa Chapter na ito at nababasa nyo na ang kadaldalan ko, thank you ulit! 😂 kase natagalan nyo ang story ko at nararamdaman ko na katulad ko, gusto nyo ring malaman kung ano ang nangyari kay Callixtre huhu.

Sorry if medyo lame ang intro ng story ko hehe. I started writing this when I was Grade 11 pero biglang naging busy kaya hindi ko na naituloy at minadali kong tapusin haha.

Ayokong i-edit yung Simula-Kabanata 4  kase naaalala ko yung sarili ko from past. It somehow reminds me of a young version of myself. Yung gaano ako kasabik magsulat noon hehe.

I have the thoughts of how to start the story and how to end it, I forgot the body of it. Nakalimutan kong paglaruan ang gitna, does it sounds weird? lol, (reason kaya naiwan ko yung story.) And now, 2020 na. I'm an incoming 3rd year college student, ang bilis ng panahon. Nakalimutan ko na si Callixtre huhu i'm sorry.

Then nag quarantine because of the global pandemic and this gave me an opportunity to visit my account. I reread it and naisip ko na ipublish na lang.

It's been 5 mons. since I publish YCM,R nang maisipan ko na buksan ulit ang story at basahin yung ginawa ko pero kahit ako hindi masatisfied kung ano ang nangyari at kung bakit ganon kabilis ang mga pangyayari.

Kaya inedit ko ang ilang kabanata na nakita nyo sa unahan.

Malaking tulong din ang kaisa-isahan kong reader kung bakit ko biglang naalala si Callix. She pushed me to finish it although tumigil na din syang basahin haha.

That one reader gave me hope to continue to write.

Tatapusin ko ang story ni Callixtre to satisfy myself and for my future readers haha. Baka i-push ko pa ang "Ghost Series" ko kapag nagkataon char.

Anyways, thank you for reaching this page. I owe a lot from you! xoxo 💋.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Complete Me, Reanne.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon