|flashback|
| anh tuấn cười lên đi ! cười nào ... 1 ... 2 ... 3 ! ảnh đẹp quá !|
thanh tuấn chỉ có thể lắc đầu mỉm cười trước cậu người thương bé nhỏ .
chỉ một tấm ảnh mà vui tới vậy sao ?
cố gắng .
hai chữ này như thôi miên anh suốt bảy năm trời .
cứ liên tục đăng kí tuyển chọn rồi bị loại , mặc cho anh đã cố gắng ra sao , nhưng vũ đức thiện là nguồn động lực lớn lao của anh, là hậu phương vững chắc cho anh kiên trì theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ thực thụ - được hát , được rap , được nghe thấy âm thanh bản thân vang vọng giữa hàng vạn khán giả cuồng nhiệt .
ước mơ đó luôn được tiếp lửa mỗi khi anh cần . cậu người thương bé nhỏ ấy sẵn sàng nhận vào mình bốn , năm việc làm thêm một lúc để vừa có thể duy trì việc học cũng như cuộc sống của hai đứa .
cũng là một đức thiện luôn ra khỏi nhà lúc năm giờ sáng và trở về nhà khi đã quá nửa đêm . người anh thương đã cho anh cái ăn , cái mặc , cho anh một mái ấm , cho anh cả một trái tim non nớt nhưng đầy hi sinh để anh kiên trì luyện tập.
cậu chàng nhỏ nhắn ấy gánh trên vai cả thế giới của hai người . anh chỉ biết nhìn cậu , nhìn sự phi thường của thân hình nhỏ bé ấy để tìm kiếm tương lai .
và khi mỗi khi ánh mắt chạm nhau , chẳng một lời nào tả xiết sự nhọc nhằn trong đôi mắt người thương ẩn hiện sau nụ cười đầy khích lệ .
anh biết , anh sẽ là người thay đổi cuộc sống hai người.
khi cơ hội đến , anh như một con báo mạnh mẽ và nhanh chóng giành giật để rồi đắm chìm trong miếng mồi ngon.
sau những ngày lam lũ , anh những tưởng tiền là trọng yếu . có lẽ không sai.
anh đâm đầu vào việc mà quên đi đôi vai gầy ngày nào .
một kẻ im lặng xích lại từng chút một-một kẻ chạy đuổi theo phù phiếm .
chia xa từ đây.khi thanh tuấn đang ở đỉnh cao sự nghiệp ,đứng trên đỉnh vinh quang nhìn lại mới giật mình hốt hoảng nhận ra, anh vừa đánh mất một người, đánh mất người mà anh thương nhất, người vì anh mà làm chấp nhận đánh đổi tất cả, người vì anh mà đã đau lòng hằng đêm.
|end flashback|
BẠN ĐANG ĐỌC
chase
Hayran KurguFanfiction.Fanfiction.Fanfiction. Đây là trí tưởng tượng của mình. Đọc xong hãy thoát fic. Đừng để cảm xúc trong fic ảnh hưởng đến việc làm ở ngoài. Hãy tôn trọng và ủng hộ JustaTee và Rhymastic trên con đường âm nhạc của họ.