"Mà Kookie, sao người em có mùi rượu thế?"
Jungkook đứng hình, quên mất rằng trên người mình còn mùi rượu từ tai nạn bất đắc dĩ tại bữa tiệc ban nãy.
"Ban nãy đứng đợi taco cho anh có người kia say ngã vào em, chắc mùi của ông ấy đó. Anh khó chịu hả baby? Em sẽ đi tắm để đỡ mùi. Anh ăn nhẹ trước đợi em nhé."
Nói xong cậu nhanh chóng lẩn đi với hi vọng Jimin sẽ tin lời nói dối của mình.
"Anh sẽ đợi em Kookie à~" Jimin cười vẫy tay, lắc lư thân mình nhỏ xíu ngồi vào chiếc giường khổng lồ mình mới làm với vẻ thành tựu.
"Hmm tập mới ra rồi đây nôn quá điii."
Brrr.... brrr....
Những cái tên lạ lùng mà Jimin chưa bao giờ nghe Jungkook nhắc đến cùng những tin nhắn với nội dung giống nhau hiện lên trên điện thoại Jungkook.
Bạn của em ấy? Em ấy có bạn rồi ư? Sao em ấy không kể cho mình nghe? Về rồi? Quay lại? Em ấy đã đi đâu trước khi sang đây sao? Chắc không đâu nhỉ, em ấy nói với mình rằng phải hoàn thành bài tập cho ngày mai cơ mà. Hay em ấy làm bài tập nhóm nhỉ?
Vô số những câu hỏi chạy lòng vòng trong đầu Jimin. Đương nhiên anh có thể mở điện thoại Jungkook lên và xem những tin nhắn đó, nhưng anh sẽ không làm vậy. Anh luôn muốn Jungkook có khoảng không riêng của cậu, và anh tin chắc rằng Jungkook sẽ không giấu anh bất kì điều gì, em ấy sẽ nói khi em ấy muốn. Kìm nén sự tò mò trong lòng mình xuống, cố lơ đi những tiếng rung phát ra liên tục từ điện thoại của Jungkook, anh sẽ hỏi Jungkook sau khi em ấy tắm xong vậy.
"Em xong rồi đây Minie." Jungkook tiến lại gần Jimin, trên người không còn mùi rượu và những mùi hương lạ lẫm mà anh không biết là gì. Chỉ còn mùi hương nam tính của chai sữa tắm mà Jimin mua riêng cho Jungkook tại nhà mình.
"Kookie điện thoại em kêu nãy giờ đó, anh thề anh chỉ vô tình nhìn thấy thôi nhưng có vẻ họ tìm em đấy. Bài tập nhóm hả?" Jimin nói nhỏ như sợ rằng Jungkook sẽ giận anh vì nhìn lỏm tin nhắn của cậu.
"À... bài tập nhóm của bọn em. Cũng không có gì đâu, mình xem phim thôi." Jungkook lấp lửng, cố gắng chuyển dời sự chú ý của Jimin khi tay nhanh chóng thoát ra khỏi twitter phụ. Cậu đã quên thoát ra tài khoản phụ sau khi cập nhật tình hình cuộc chơi, chết thật.
"Anh thật sự tò mò về Vanya ấy, anh chắc chắn rằng cô ấy cũng có cho riêng mình một sức mạnh, có lẽ cô ấy chỉ chưa nhận ra nó thôi? Chứ không thể nào mà..." Jimin nhanh chóng quên đi mớ thắc mắc của mình và ngay lập tức chìm đắm vào bộ phim cùng Jungkook.
———————————————————————
Có ai đọc fic của mình honggg ? 😭 Nếu coá hãy cho mình xin 1 sao hay tương tác cho mình biết để có động lực nhaa cảm ơn các bạn 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | social media!au | you
FanfictionJungkook, một cậu trai hư hỏng nhưng không đểu và lại giữ mình vì một người đặc biệt, và là một kẻ tàn ác. Jimin, bạn thân đồng thời là crush từ bé của Jungkook, không hề biết điều đó lại luôn nghĩ rằng Jungkook bị cô lập trong trường đại học của mì...