warning: có những chi tiết bạo lực, máu me, giết người, nói tục.
"Tôi giết."
"...." Z đây đang rất uất ức và tức giận!!!
"Làm theo những gì tôi làm với thằng này là được, cho nhanh. 8 giờ rồi, Taehyung sẽ đập tôi một trận nếu chưa giết chúng khi anh ấy đến."
"Nhận lệnh..."
"Daniel hyung, sao lại im lặng rồi? Shock quá sao hả?"
Jungkook dùng chân lật ngược Daniel lại tư thế nằm ngửa, mũi giày đè xuống vết khoét khá lớn nơi xương sườn, xoáy xuống.
"AAAAAAAAAA JKKK..... AAA ĐỪNG-ĐỪNG JK..." Daniel thét lên, đế giày sắt nhọn của Jungkook đang cứu thẳng vào thịt anh ta, chạm đến cái xương sườn dưới cùng và như muốn đạp gãy nó, "TAO KHÔNG TIN... DỐI TRÁ. GIA ĐÌNH TAO KHÔNG NHƯ VẬY ha... ha... BỌN MÀY BỊA ĐẶT HAHAHAHA ĐÚNG VẬY BỌN MÀY CHỈ ĐANG BỊA CHUYỆN ĐỂ TRA TẤN TAO THÔI HAHAHAHAHAHA AAAAAA"
"JK, con nhỏ không có vết ngay chỗ đó, sao tôi làm như cậu được." Mr.Z cười thích thú khi nhìn thấy cảnh tượng đó, cái cảnh mà đôi giày của JK bắt đầu lún vào và ngập ngụa trong máu thịt của Daniel, trời ơi anh cũng muốn vậy!!!!!
"Khoét đi."
Alex vốn đang bần thần khi phải nhìn cảnh tượng trước mắt, cô muốn nôn, dù trong bao tử chẳng có gì ngoài đống bọ và đất mà Mr.Z đã nhét vào mồm cô ép ăn. Câu nói của Jungkook khiến Alex bừng tỉnh, tái mặt: "Đừn-đừng... xin cậu JK... tôi xin anh... đừng mà tôi lạy anh AAAAAAAA"
Con dao đâm thẳng vào không chần chừ và bắt đầu khoét ra, đạt được độ rộng như vết của Daniel ban nãy, Mr.Z lập tức xoáy mũi giày vào, và làm hệt theo những gì Jungkook đang làm.
"Hahahahaha vui quá đi mất!! JK cậu thông minh thật đó hahahahahahhahaha tiếp đi tiếp đi!!!" Mr.Z cười lớn, anh ta lúc này trông không khác gì một kẻ tâm thần cả.
"Mày không tin là việc của mày thôi Dan, tao không việc gì phải chứng minh là tao nói thật cả. Và dù tao có đang nói dối, thì mày làm gì tao hả Dan? Tao sẽ nói cho mày biết tao sẽ làm gì mày tiếp theo đây để mày có thời gian chuẩn bị tâm lí nhé. Tao sẽ bẻ từng ngón tay và ngón chân của mày đó Dan. Đôi tay mà mày đã dùng để chạm vào Hoseok hyung, cái chân đã đá vào người anh ấy, tao sẽ cắt từng dây gân một, và tao sẽ cứa từng lớp thịt của mày ra và vứt cho đám chó săn của Z. Mày có hay xem phim cổ trang không? Thái giám khi vào cung, họ sẽ bị cắt đi dương vật của mình đó, và nó sẽ chỉ đau lúc đó thôi.
Còn tao thì, tao sẽ kéo đến khi nào dương vật của mày đứt ra thì thôi. Mày có muốn thưởng thức dương vật của chính mình không? Tao sẽ nhét nó vào mồm cho mày nếu mày có nhu cầu. Nói cho mày biết luôn là mày sẽ không chết sau những việc tao vừa nói đâu, bởi bọn tao có cách khiến cho mày phải sống tiếp, Dan. Tao muốn rạch đầu mày ra, để xem trong đó là não hay cứt, chứ không thể nào một con người lại có thể ngu như mày được. Thật ra thì bọn tao chưa làm việc đó bao giờ đâu, mà chắc tao sẽ thử, và bọn mày sẽ được vinh dự làm những người đầu tiên và duy nhất được trải qua đó." Jungkook cười khẩy, liếc sang Alex đang nằm thở dốc với cái chân của Mr.Z đang xoáy sâu hơn như cách Jungkook đang làm với Daniel.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | social media!au | you
FanfictionJungkook, một cậu trai hư hỏng nhưng không đểu và lại giữ mình vì một người đặc biệt, và là một kẻ tàn ác. Jimin, bạn thân đồng thời là crush từ bé của Jungkook, không hề biết điều đó lại luôn nghĩ rằng Jungkook bị cô lập trong trường đại học của mì...