54 p1 🔞

8.8K 444 101
                                    

warning: 🔞🔞

"Em thấy sao Kookie? Có vừa miệng không?"

Sau một tiếng đồng hồ lượn lờ siêu thị để mua nguyên liệu cần thiết cho bữa tối lãng mạn kỉ niệm một tháng chính thức bên nhau trên danh nghĩa người yêu, và hai tiếng hơn vật lộn trong căn bếp xào nấu, mà chủ yếu là Jungkook đảm đương bởi cậu không muốn con người hậu đậu kia lại vô tình cứa dao vào đôi tay bé nhỏ mà Jungkook nâng niu như trứng, thì hai người đã yên vị được nơi bàn ăn cùng với pasta xào kem cùng bacon, salad cá hồi bơ, beefsteak chín vừa cùng với rượu vang được chưng cất từ năm nào đó mà Jungkook đã mua bừa.

Jimin rất hào hứng, và dành gần hết tâm huyết cho bữa tối này dù những gì anh làm là rửa rau salad và đu bám vào bờ lưng rộng của Jungkook. Hôm nay là một ngày cực kì ý nghĩa đối với Jimin, và cả Jungkook nữa. Vì sau một khoảng thời gian dài dằng dẵng mấy năm trời Jungkook bị xếp vào friendzone, brozone và sau bao nhiêu sự kiện xảy ra, cặp đôi của chúng ta đã được ở bên nhau hạnh phúc đúng nghĩa. Không giận hờn, không cãi vã, không còn những lời nói dối. Quá là hạnh phúc đi!

"Ngon lắm Jiminie. Anh luộc mì ngon lắm." Jungkook cười, trong mắt toàn là tim hồng nhìn người yêu vừa ăn vừa cười toe toét vì lời khen của mình.

Cả hai cùng nhau thưởng thức bữa tối và nói về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, như cách mà họ vẫn hay làm. Bữa tối diễn ra chậm hơn so với mọi ngày có lẽ do chai rượu vang mà Jungkook đã mua. Dù nồng độ không cao nhưng đủ khiến Jimin hơi ngà ngà say chỉ sau hai lần nhấp môi, anh bắt đầu nói và có những hành động không mấy tỉnh táo.

"Jiminie, đừng uống nữa, anh sẽ say đó. Ngoan, ăn hết phần của anh rồi đi ngủ nào, em sẽ dọn." Jungkook ngồi ở phía bên này nhẹ nhàng khuyên bảo nhưng vẫn có chút nghiêm khắc.

Jimin luôn là em bé ngoan, anh sẽ nghe lời ngay lập tức. Nhưng đó là những ngày khác! Hôm nay có vẻ như Jimin không muốn làm bé ngoan nữa rồi. Anh đứng dậy, xiêu vẹo bước về phía Jungkook, đưa tay đẩy dĩa ăn của Jungkook qua một bên, và ngồi lên mặt bàn trước mặt người nhỏ hơn.

"Jungkookie~ Hôm nay là kỉ niệm 1 tháng tụi mình chính thức là người yêu của nhau. Đối với anh là một ngày siêu siêu đặc biệt, nên anh có quà cho em đó."

"Tu-tuyệt. Anh tặng em gì thế?" Chết tiệt. Jungkook đang rất cố gắng không để ý đến cái cách mà đôi chân của Jimin đang dạng ra quấn vào hông mình, và cặp mông của anh đang gần đôi tay cậu thế nào bởi Jungkook vẫn đang giữ nguyên tư thế hai tay tì vào bàn để cắt miếng thịt ban nãy của mình.

Jimin khẽ mím môi, rồi như đã quyết định điều gì đó, kéo tay Jungkook về phía mép áo dưới bụng mình, ngập ngừng: "Anh có chuẩn bị vài thứ cho em, ừm... em tự xem đi."

Đệt!

Jungkook đã hiểu được những gì đang xảy ra rồi. Vậy là, tối nay Jimin sẽ dâng mỡ cá lên miệng của con mèo là cậu đây sao? Cuối cùng sau ngần ấy thời gian Jungkook nhẫn nhịn mà không thịt cái người này, thì hôm nay cậu đã được bù đắp một cái kết rất có hậu! Và Jungkook tuy đang rất nóng lòng, nhưng cái thói lưu manh lại giở lên khiến cậu muốn trêu chọc cái người này một chút.

kookmin | social media!au | youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ