"Taetae, Taetae!! Cậu sao thế?"
"A, không, không có gì. Tớ chỉ đang suy nghĩ vài thứ thôi." Taehyung giật thót khi cậu bạn thân đánh khẽ vào đùi mình.
"Cậu thấy sao? Mấy cái tin nhắn mà cô bé này gửi cho tớ ấy. Không đáng tin đúng không? Đời nào Jungkook lại như vậy được, nhỉ?"
"Ừm đúng rồi. Jungkook lúc nào cũng kè kè với cậu mà, làm sao em ấy có thể chơi bời như thế được ha ha ha. Mặc kệ nó đi, chắc là thích Jungkook nhưng không được em ấy đáp trả nên kiếm chuyện đó." Taehyung lén lau mồ hôi, cố gắng kìm chế bản thân để không vô tình nói ra điều gì đó về Jungkook.
Jimin thở dài, mắt vẫn dán vào tấm ảnh mà cô bé kia đã gửi cho anh:
"Hmm chắc vậy... Nhưng Tae cậu nhìn tấm hình này xem, trông giống Jungkook thật ấy. Và người kế bên em ấy nữa, giống Eric thật. Tuy tớ không gặp Eric nhiều nhưng tớ vẫn nhớ gương mặt của em ấy."
"Bây giờ photoshop mấy hồi ấy mà, bây giờ người ta ghép mặt tớ và Yoongi hyung vào cậu cũng tin là bọn tớ thật sao? Thôi đừng quan tâm nữa, tớ làm gì cho cậu ăn nhé? Muốn ăn gì nào, hôm nay anh đây sẽ nể tình làm những món cậu thích nhưng tớ tiến cử mì xào trứng xúc xích."
Taehyung mau chóng chuyển chủ đề, bởi nếu tiếp tục chủ đề này thì cậu không chắc rằng mình sẽ có thể tiếp tục giả vờ được nữa và rồi sẽ huỵch tẹt hết tất cả những thứ mà Jungkook đang cố gắng giấu diếm.
"Chứ không phải cậu chỉ làm được mỗi món đó hả haha. Tớ muốn 2 trứng!!"
"OK!!"
Thật ra cả Taehyung, Yoongi và Hoseok không ai sợ Jungkook hay luật lệ của cậu. Chỉ là họ tôn trọng quyết định và cái mà Jungkook gọi là sở thích của cậu em mà thôi. Dù gì thì cả đám bọn họ cũng đã thân nhau từ lâu, và thậm chí dù 3 người có nói cho Jimin những điều mà Jungkook đang làm thì Jungkook cũng sẽ không bao giờ làm hại đến họ cả.
Cái mà Jungkook gọi là quyền hạn cho những người hyung của mình thật ra cũng chỉ là để lấp liếm đi sự ưu tiên, sự cam đoan về an toàn cho họ, và chỉ để không ai có thể so bì luật của cậu. Jungkook luôn dành sự tôn trọng và yêu thương đến những người hyung mà cậu đã xem là gia đình từ lúc nào chẳng hay.
Tuy biết những việc làm của Jungkook không tốt đẹp gì, và thậm chí là liên quan đến mạng sống con người. Nếu nói Jungkook ác 1 thì họ cũng phải ác 0.5 khi bao che, dung túng cho những hành vi của em mình, thậm chí còn gián tiếp giúp đỡ. Nhưng những điều này cũng chỉ để cho Jimin có được một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nhất mà em ấy nên có sau tất cả những mà em ấy đã và đang trải qua, ít nhất với họ là như vậy.
Vậy nên có thể nói, con thuyền này chỉ 1 mình Jungkook thì đã không thể chạy êm ả như thế này, mà còn có sự chống lưng của 3 người hyung, và gia đình của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | social media!au | you
FanfictionJungkook, một cậu trai hư hỏng nhưng không đểu và lại giữ mình vì một người đặc biệt, và là một kẻ tàn ác. Jimin, bạn thân đồng thời là crush từ bé của Jungkook, không hề biết điều đó lại luôn nghĩ rằng Jungkook bị cô lập trong trường đại học của mì...