56 p1

6.5K 382 162
                                    

warning: có những chi tiết bạo lực, máu me, giết người, nói tục.

Két... Cộp cộp...

Jungkook mở cánh cửa gỗ nặng chịch đã sắp mục nát, bước vào trong một cách bình thản. Cảnh tượng bên trong khiến đáy bụng cậu sôi sục, đương nhiên không phải cái sôi sục hưng phấn của hai ngày trước khi cậu cùng Jimin quấn lấy nhau nơi bàn ăn, mà là cái cảm giác phấn khích khi sắp được lột sạch hai kẻ trước mặt.

"Ưm... ưrrggg J-JK... thả... tôi xin...cậu JK.... tôi không chịu nổi nữa... AAAA!!!!" Alex lập tức rên rỉ, cố gắng trườn về phía cậu nhưng bất thành khi Mr.Z nắm chân cô ả kéo về và quất một roi đau điếng xuống cơ thể khiến những vết thương cũ chưa kịp lành đã rách trở lại.

Trông kìa, nhìn hai kẻ đó thê thảm chưa kìa. Jimin mà thấy được cảnh này đảm bảo anh ấy sẽ ngất xỉu lập tức.

Nếu không nói, chắc sẽ không ai còn có thể nhận ra cặp nam nữ này là Daniel Goodies và Alex Shin nữa, cả bố mẹ của bọn chúng, người đã sinh ra và nuôi nấng từ lúc nhỏ chắc cũng chả nhận ra được hai đứa con cưng của mình đâu. Alex sau khi bị Mr.Z quất một roi lại đang khóc lóc, rên rỉ ôm lấy chân anh ta cầu xin đừng xuống tay với cô ả nữa.

Trên gương mặt, à không, cả cơ thể cô ta đầy máu và những vết thương chi chít lớn nhỏ vẫn còn rướm máu. Bộ đầm đỏ mà Jungkook nhớ nó từng là cái màu vàng óng vào ngày mà họ bắt cô ả đi đã trở nên tả tơi, giờ chỉ như một miếng giẻ rách cố gắng báu víu vào cơ thể cô ta và che đi những nơi cần thiết. Mái tóc dài bồng bềnh luôn được cô ả tạo kiểu chỉnh chu mỗi sáng trước khi đến trường, và luôn vô tình cố ý phất vào mặt cậu để quyến rũ nay đã bị cạo sạch. Cô ả chắc hẳn đau lòng lắm, nhưng trông cũng hợp đấy.

Jungkook có gu và mắt nhìn về thời trang khá tốt đấy, nên cậu biết rằng Alex sẽ rất hợp với cái đầu đinh chỗ đậm chỗ nhạt này khi đưa lệnh xuống cho Mr.Z. Và tất nhiên, cũng để thuận lợi cho công việc nữa.

Alex liên tục cố gắng bò về phía Jungkook khiến Mr.Z tức giận, anh ta cầm lấy chiếc còng và còng chân cô ả vào cái ghế bành to giữa phòng, nơi mà anh ta nằm nghỉ sau khi đánh ngất hai kẻ phạm tội này.

Daniel đâu rồi, sao im lặng thế?

Ồ, anh ta vẫn còn đang ngất lịm cạnh cái rương sọ sau khi bị Mr.Z đá một cú vào bụng vì sự lì lợm và ồn ào của mình. Mr.Z chưa bao giờ cảm thấy đau đầu như thế này trong sự nghiệp sát thủ của mình, chưa có ai ồn ào như hai kẻ này khiến anh chỉ muốn cắt phăng cái lưỡi của bọn chúng đi. Nhưng JK lại muốn mọi chuyện chậm rãi lại nên anh đành chấp nhận nghe bọn chúng la hét, khóc lóc thêm vài ngày, thật đáng tiếc.

Anh muốn giải quyết nhanh gọn lẹ cơ!!

Trông Daniel cũng không khá khẩm hơn Alex là mấy. Cái áo đã bị xé nát vứt đi phô ra cơ thể xương xẩu mà anh ta cho là đẹp, những vết cứa và rạch sâu tại những vị trí gần xương sườn đang dần thối rữa. Cái mùi thối đến buồn nôn này là từ anh ta mà ra, hay từ mấy cái xác mà Mr.Z chưa xử lí xong?

Mà thôi kệ đó là việc của anh ta, và của Taehyung, nên cậu sẽ không ý kiến làm gì bởi nếu để cậu làm công việc đó, thì có xịt cả chai Armani Code by Giorgio Armani mà người yêu tuyệt vời Park Jimin luôn yêu thích mỗi khi cậu dùng tới thì anh cũng sẽ né xa cậu tám thước.

kookmin | social media!au | youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ