Một tuần nữa trôi qua và Donghyuck đang mặc hoodie, quần jeans rách và xỏ đôi Vans của mình vào chân khi Jaemin bước vào. Nó nhìn Donghyuck một cái, nhìn cái giường trống của Jeno rồi quay lại với Donghyuck. "Jeno đâu? Tao cần mượn sách truyền thông của nó."
"Renjun với nó đang đi xem trận bóng rổ của đội anh Ten." Donghyuck lấy lược rồi đi ra trước gương, chải lại mấy sợi tóc rối. "Chúng nó bảo nếu anh Ten không tóm đi ăn tối thì 9 giờ về, cơ mà Jeno để sách ở ngăn kéo đầu tiên của bàn nó ý."
Jaemin ừm một tiếng rồi đi đến cái bàn học bừa bộn, mở ngăn đầu tiên ra và kêu lên một tiếng xác nhận khi tìm thấy cuốn sách truyền thông. "Jeno về thì bảo là tao mượn nhé, tao định lên thư viện với anh Jungwoo một tẹo—"
"Không được, tối nay tao ra ngoài." Donghyuck trả lời khi đi vào để cất lại lược về bàn học và quay ra nhìn Jaemin. "Mày nhắn tin cho nó đi."
Jaemin nhìn cậu một thoáng, đánh giá bộ quần áo cậu đang mặc rồi đặt cuốn sách lại bàn của Jeno. "Muộn thế này rồi mày còn đi với ai?" Jaemin rút điện thoại ra, bật màn hình để cho Donghyuck xem đã 8 giờ 26 phút tối.
Cậu phản đối, "mới tám giờ mà, mà tao đi ăn tối với anh Yukhei." Cậu nhún vai và bắt đầu tìm ví.
Jaemin nhìn Donghyuck không rời mắt, "Yukhei?" Nó hỏi lại và giọng nó nghe rất... mất hứng. "Chỉ có mày và anh Yukhei thôi á?"
Donghyuck đã tìm thấy ví và nhét nó vào túi sau quần. "Ừ, sao thế?" Bỗng nhiên cậu cảm thấy không thích kiểu Jaemin làm như nó là bố mẹ cậu như thế. Giọng nó nghe căng thẳng giống như lần Donghyuck đi xem phim với anh Johnny.
"Mày thích Yukhei à?" đột nhiên Jaemin hỏi khiến Donghyuck ngạc nhiên.
"Gì vậy ba?" Cậu nạt lại thằng bạn vì bất ngờ. "Ý tao là, Yukhei cũng hot nhưng—"
"Mark nói với Renjun là Yukhei đang cố thả thính mày hai tuần rồi đấy." Jaemin làm mặt nghiêm trọng, "tao không biết vì sao nhưng chắc Yukhei nghĩ mày hot." Nó nhún vai, trêu chọc Donghyuck vì nó giỏi trò đó nhất.
Cậu đảo mắt, "anh ấy mời tao đi ăn đồ Thái, biết đâu đêm nay tao lại không chỉ ăn mỗi thức ăn ha." Donghyuck chỉ định đùa vì Jaemin đang chọc cậu nhưng ánh mắt Jaemin nhìn cậu lúc này thật đáng kinh ngạc.
"Tao tưởng mày bảo mày không đang thính ai," Jaemin nghiêm mặt và đảo mắt như thể đang thực sự phiền lòng. "Còn nữa, từ khi nào mày lại thích ăn đồ Thái thế? Không phải lần trước mày hét lên với tao vì gọi một ít về nhà à?"
"Tao thích đồ Thái mà," Donghyuck lườm nó để cãi lại bởi vì Jaemin biết mọi thứ về cậu. Donghyuck ghét cảm giác này. "Anh Yukhei hỏi tao có đi ăn đồ Thái không và tao bảo được vì lâu rồi tao chưa ăn—"
"Ừ, thế đồ Thái của Yukhei thì khác gì của tao—"
"Ờm để tao bắt đầu nhé: Yukhei rất là hot—"
"—còn tao thì không chắc?" Jaemin đáp trả. Donghyuck sẽ đổ lỗi này cho cái cung hoàng đạo Sư tử của nó nên mới lúc nào cũng cần được người khác nịnh đầm.
Donghyuck thở dài, "mày..." chậm rãi nói khi đưa tay lên nhéo mũi nó. "Jaemin, tao chỉ ra ngoài ăn thôi mà... có vấn đề gì sao?" Cậu nói rất chậm, cố để làm cho nó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaHyuck] Lạc lối
Fanfiction"Chúng ta là bạn-" Donghyuck tiến đến gần hơn. "-bạn thân," Jaemin sửa lại trước khi đặt môi mình lên môi Donghyuck. --- Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả. Bản gốc: "lost without you" của lustsick Link: https://archiveofourown(.)org/works/142...