Khi Donghyuck trở về sau khi làm xong bài kiểm tra vào hôm ấy, hoàn toàn trái ngược với giọng trêu đùa ban sáng, Jaemin thực sự ở nguyên trên giường chờ cậu. Jaemin đang đeo kính đọc sách gọng tròn - chiếc mà Donghyuck thấy cực kì hợp với nó, mặc áo len mỏng cổ chữ V, tóc vẫn còn ẩm, rủ xuống lòa xòa trước trán. Hẳn là nó vừa mới bước ra khỏi phòng tắm. Nó đang đặt laptop trên đùi, gõ một bài tiếng Anh có hạn nộp vào đêm hôm ấy. Renjun đã đi học và Jeno chắc là đi chơi với anh Doyoung nên Donghyuck đóng cửa lại và Jaemin vỗ vỗ tay lên giường của cậu.
"Về rồi đấy à, thế nào em yêu?" Jaemin thêm tiếng cưng nựng để chọc cậu. Donghyuck thở dài và nó nghiêm túc trở lại, gật đầu thấu hiểu. "Nào lại đây, kể cho tao nghe xem nào cưng." Donghyuck chẳng cần phải nghĩ đến lần thứ hai khi Jaemin vòng tay qua eo cậu, cứ thế tuôn một tràng giang đại hải.
"Tao biết gần hết bài nhưng có mấy câu cứ sao sao ấy— " Donghyuck bực bội, nhăn mũi vì khó chịu. Jaemin gõ nhẹ vào mũi cậu để ngăn lại, nó mỉm cười nhưng Donghyuck không quan tâm vì cậu đang stress quá. "Tao chỉ lo là lại trượt béng lần nữa mất—"
"Không đâu," Jaemin nắm lấy cằm Donghyuck để quay mặt cậu ra nhìn nó, nó xáp lại và khẽ cọ mũi mình lên mũi cậu. "Mày là đứa thông minh nhất mà tao từng biết mà." Giọng nó vừa ngọt ngào vừa dễ ghét, hơi nóng chờn vờn trên môi Donghyuck.
Một đứa Song tử như Donghyuck rất thỏa mãn khi được nghe một lời khen như thế này từ thằng bạn thân của mình. Donghyuck có rất nhiều điều muốn nói, cậu có thể ca thán về bài kiểm tra cả ngày, thậm chí có lẽ sang cả ngày hôm sau và cậu biết Jaemin cũng sẽ chiều theo. Donghyuck cong môi cười khi Jaemin nhắm mắt lại và xóa đi khoảng cách giữa hai đứa. Cậu ngấu nghiến hôn thằng bạn thân, Jaemin để cậu làm thế để trút hết lo lắng lên môi mình. Donghyuck chỉ có thể thở dài bên môi Jaemin, mở lòng mình ra và đón nhận những xúc cảm ngập tràn trong ngực. Cậu cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm đi cả hai mươi lần, dù cho chỉ chạm môi vài phút. Donghyuck nghĩ chuyện này đã trở nên thật nguy hiểm.
-
"Đmmmmm!" Donghyuck hét lên trong phòng khách, ném laptop khỏi đùi mình và đứng phắt dậy, chắp tay cầu nguyện khấn vái. "Đmmm!" Cậu rú lên một lần nữa và thấy Jaemin, Jeno và Renjun chạy vào phòng nhìn mình với ánh mắt nguy hiểm.
Hôm nay là thứ năm, cũng chẳng lạ khi Donghyuck lại gây ồn ào nhưng bây giờ là hai giờ sáng và Jeno đã ngon giấc rồi. Jaemin cũng vừa mới thiu thiu thiếp đi một tiếng trước vì nó cũng có tiết vào sáng sớm, còn Renjun thì đang nằm lướt Twitter trên giường. Cả lũ chạy tới rất nhanh, Jaemin là đứa đầu tiên vào phòng khách và nhìn Donghyuck với ánh mắt vừa lo lắng vừa tức giận. Donghyuck không thể ngăn mình toét miệng ra cười khi thấy Jaemin và hai đứa còn lại xuất hiện đầy hoang mang.
"Mày có thể giải thích vì sao lại rú lên như con gà trống chết tiệt vào hai giờ sáng không?" Giọng Jaemin gắt gỏng, nó lúc nào cũng đặt giấc ngủ dưỡng nhan của nó lên cao nhất. Bình thường Donghyuck sẽ chọi lại nhưng giờ cậu đang quá sung sướng nên chẳng bận tâm.
"Được rồi," cậu bắt đầu, buông tay khỏi tư thế cầu nguyện khi nhìn ba đứa. "Tao đang làm bài tập, rồi tao kiểm tra email của trường, rồi tao thấy điểm bài kiểm tra đã được đăng lên hai tiếng trước. Thế là tao ấn vào xem và rồi—" Donghyuck hít vào một hơi thật sâu, "tao được tận 96 điểm đấy, ôi đm!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaHyuck] Lạc lối
Fanfiction"Chúng ta là bạn-" Donghyuck tiến đến gần hơn. "-bạn thân," Jaemin sửa lại trước khi đặt môi mình lên môi Donghyuck. --- Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả. Bản gốc: "lost without you" của lustsick Link: https://archiveofourown(.)org/works/142...