Đen nhánh không trung chồng chất ô áp áp vân, thật dày một tầng lại một tầng, hoàn mỹ mà cách trở mỗi một tia nắng mặt trời.
Thật mạnh tầng mây hạ đại địa, rõ ràng là một mảnh chiến trường, đao đoạn kích chiết, vô số tàn phá binh khí lạnh băng mà nằm trên mặt đất.
Bị máu tươi nhuộm dần có chút nâu hồng thổ địa thượng, một cái thân ảnh nho nhỏ đang ở cùng một cái khác không giống nhân loại sinh vật chiến đấu ——
Có màu bạc tóc nam hài, nhìn qua bất quá 10 tuổi tả hữu bộ dáng, trong tay cầm một phen Đoản Đao, né tránh đối diện Tố Hành Quân tiến công. Nhưng là tựa hồ là thể lực chống đỡ hết nổi duyên cớ, nam hài dùng sức mà thở phì phò, né tránh động tác càng ngày càng trì trệ cố hết sức, ngay sau đó, liền bị đối diện Tố Hành Quân bắt được thời cơ, chém bị thương cánh tay.
Hắn đau hô một tiếng, trong nháy mắt lộ ra muốn khóc thút thít biểu tình, sau đó lại tựa nghĩ tới cái gì, ngạnh sinh sinh mà đem dâng lên nước mắt nghẹn trở về, cắn môi lần thứ hai vọt đi lên.
Trận chiến đấu này giằng co thật lâu, mãi cho đến nam hài vết thương chồng chất, mới rốt cuộc đem Tố Hành Quân đánh chết.
Cơ hồ là ở Tố Hành Quân ngã xuống khoảnh khắc, nam hài cũng đi theo quỳ một gối xuống đất, trên người tế tế mật mật miệng vết thương thấm huyết, các nơi truyền đến đau đớn cảm làm thân thể hắn ngăn không được run rẩy lên.
"Ô......" Hắn rốt cuộc có chút nhịn không được, phát ra tiểu miêu dường như nức nở ——
Gokotai rất đau, toàn thân đều ở đau.
Hắn tưởng, nếu Ichigo ca, Yagen ca ở nói, liền tính sẽ làm hai vị ca ca lộ ra đau lòng lo lắng thần sắc, hắn cũng nhất định phải vươn tay làm nũng cầu an ủi. Hắn muốn các ca ca hảo hảo hống hống hắn, ôm một cái hắn, nhưng là cũng không cần thật lâu, chỉ cần một lát liền được rồi.
Nhưng là, Gokotai biết, đây là không có khả năng sự tình ——
Vì tiêu diệt muốn sửa chữa quấy nhiễu lịch sử thời không Tố Hành Quân, Chính phủ Thời gian chiêu mộ rất nhiều có được linh lực người, làm này trở thành Thẩm Thần Giả, triệu hoán đao kiếm tsukumogami đối kháng Tố Hành Quân, bảo hộ lịch sử.
Chính là, theo Tố Hành Quân số lượng gia tăng, Thẩm Thần Giả bắt đầu cung không đủ cầu lên. Bất đắc dĩ, Chính phủ Thời gian chỉ có thể rơi chậm lại trở thành Thẩm Thần Giả ngạch cửa —— từ nguyên bản tỉ mỉ chọn lựa ra linh lực cường đại người, phát triển đến chỉ cần có một chút linh lực liền sẽ bị mộ binh nông nỗi.
Mà Gokotai Thẩm Thần Giả, chính là người sau.
Hắn Thẩm Thần Giả linh lực thưa thớt mà pha tạp, ngay cả đánh thức mới bắt đầu đao đều có vẻ thực miễn cưỡng.
Gokotai là ngay sau đó mới bắt đầu đao lúc sau bị đánh thức, nội thành đệ nhị thanh đao kiếm, lúc ấy, hắn ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn Thẩm Thần Giả ——
Đó là một cái ước chừng 15-16 tuổi thiếu nữ, khuôn mặt thanh tú, nhìn hắn ánh mắt mang theo vui sướng cùng tò mò.
【 ta, là Gokotai. Cái kia...... Không có đánh lui. Thực xin lỗi. Bởi vì, lão hổ nhóm thực đáng thương a. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsukumogami
FanfictionThẩm Trầm sau khi chết, một cái tên là QB manh vật tìm được rồi hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành Phó Tang Thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, xích v...