......
............
..................
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
Trong nháy mắt tĩnh mịch lúc sau, lần thứ hai vang lên phân loạn tiếng bước chân, so với trước càng thêm dồn dập.
Chạy tới đều là cách nơi này trụ tương đối gần tsukumogami —— Imanotsurugi, Souza, Yamanbagiri, Uguisumaru.
—— chẳng lẽ nói các ngươi bởi vì là từ một cái nội thành tới, cho nên ôm đoàn trụ sao?!
Mắt thấy buổi sáng mới đau đầu xong viễn chinh tiểu đội lần thứ hai tụ tập, Thẩm Trầm cảm thấy có lẽ hắn hẳn là phóng một phen hỏa bình tĩnh một chút.
Mà so với Thẩm Trầm, càng thêm muốn cẩu mang chính là Sawada Tsunayoshi ——
Xa ở Namimori mụ mụ cùng đại gia, ta đại khái trở về không được QAQ
"Ngươi là Chính phủ Thời gian phái tới sao?" Imanotsurugi mở to đỏ thắm đôi mắt, keng mà rút ra Đoản Đao: "Chúng ta đều đã trốn đến nơi này, vì cái gì còn muốn đuổi theo không bỏ!"
"Cho nên đều nói ta không phải lạp!"
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình cùng này nhóm người quả thực cách một cái thế giới.
Kyubey: Nga khoát, này ngươi đều có thể đoán được?!
"Không cần nhiều lời." Souza Samonji khóe môi mang cười, dị sắc tròng mắt ở trong bóng đêm có vẻ quỷ quyệt mà yêu dị: "Loại này thời điểm chém liền hảo."
Một bên Yamanbagiri nắm nắm chăn đơn, yên lặng mà rút ra kiếm.
Uguisumaru quét mắt chung quanh đồng bạn, tầm mắt ở Thẩm Trầm trên người dừng một chút, sau đó bất đắc dĩ mà thở dài một hơi: "Tối nay thật đúng là ồn ào náo động đâu, loại này thời điểm nếu là có ly trà thì tốt rồi."
Sawada Tsunayoshi: Ta thỉnh ngươi uống trà, ngươi có thể để cho ta về nhà sao ( ý đồ giãy giụa, rơi lệ đầy mặt )
"Nếu mọi người đều cảm thấy làm như vậy tương đối hảo." Vẫn luôn trầm mặc không nói hắc hạc từ bóng ma chỗ đi ra, đen nhánh mũi kiếm dưới ánh trăng chiết xạ kim loại đặc có vô cơ chất ánh sáng. Hắn nhìn chăm chú vô thố xâm nhập giả, lạnh băng gió lốc từ đôi mắt chỗ sâu trong thổi quét, tấc tấc đông lại: "Ngươi liền vĩnh viễn lưu lại nơi này đi, Thẩm Thần Giả a."
Dáng người khác nhau tsukumogami giơ lên trong tay lưỡi dao sắc bén, màu đỏ tươi tròng mắt ở trong đêm đen lập loè, phảng phất vực sâu trung thức tỉnh yêu ma.
"Thẩm Trầm đại nhân!" Mắt thấy Sawada Tsunayoshi lúc này khả năng thật sự muốn cẩu mang, Kyubey cảm giác chính mình sắp tổn thất một trăm triệu.
"...... Đã biết."
Theo trầm thấp lười biếng ứng hòa thanh, nguyên bản phiếm hàn ý ban đêm, chợt trở nên cực nóng lên.
Trong không khí hơi nước cấp tốc bốc hơi, một loại khó có thể miêu tả dày nặng uy thế nghiền áp mà xuống, hô hấp đều trở nên gian nan lên ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsukumogami
FanfictionThẩm Trầm sau khi chết, một cái tên là QB manh vật tìm được rồi hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành Phó Tang Thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, xích v...